Chi Pu hợp tác với Victor Vũ trong 'Thiên thần hộ mệnh'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
15/04/2021 06:17 GMT+7

Bộ phim Thiên thần hộ mệnh do Victor Vũ dàn dựng vừa tung clip đặc biệt, hé lộ những hình ảnh đầu tiên của “thiên thần thứ 4” Chi Pu ( ảnh ), qua đó bật mí lý do Victor Vũ lựa chọn cô cho vai trò đặc biệt trong phim.

Chi Pu sẽ hóa thân thành nhiều tạo hình khác nhau - ngây thơ, sắc sảo, quyến rũ, nhưng đều toát lên thần thái của một ngôi sao thành công. Mối quan hệ giữa Chi Pu và “bộ ba thiên thần” Trúc Anh (vai Mai Ly) - Salim (Lam Phương) - Amee (Huyền) vẫn là một ẩn số, nhưng Chi Pu dường như đang “đổ thêm dầu” vào cuộc chiến giành lấy hào quang sân khấu vốn đã phức tạp giữa Mai Ly và Lam Phương.
Mong muốn tìm kiếm một gương mặt có phong cách và kỹ năng diễn xuất phù hợp với không khí mà bộ phim Thiên thần hộ mệnh mang lại, đạo diễn Victor Vũ đã tìm đến Chi Pu khi nhìn thấy nét tương đồng giữa nữ ca sĩ - diễn viên này và dự án của mình. Chi Pu cũng hào hứng chia sẻ bản thân rất thích vai diễn của mình trong Thiên thần hộ mệnh khi lần đầu hợp tác với Victor Vũ.
Đã có nhiều tác phẩm điện ảnh sử dụng cảnh phim để làm MV OST (nhạc phim), nhưng quay riêng một MV OST để tạo ra những phân đoạn độc lập trong phim lại là một bước đi mới lạ của điện ảnh Việt. Cách làm ngược này hứa hẹn sẽ lột tả trực quan nhất thế giới giải trí hào nhoáng và ẩn chứa nhiều bí mật của Thiên thần hộ mệnh. Phim sẽ có những suất chiếu đặc biệt trong ngày 29.4 và chính thức khởi chiếu từ 30.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.