Chi Pu diện bốc lửa 'náo loạn' trung tâm thương mại

15/12/2019 09:48 GMT+7

Là khách mời đặc biệt tại sự kiện diễn ra vào tối 14.12 tại một trung tâm thương mại ở TP. HCM, nữ diễn viên Chị chị em em khiến hàng trăm fan phát sốt, hò hét phấn khích khi gặp cô ngoài đời.

Ngay khi vừa xuất hiện, Chi Pu và Jun Phạm đã gây "náo loạn" Aeon Mall Tân Phú. Rất đông người hâm mộ đã có mặt và chăm chú theo dõi hai nhân vật hot showbiz tham gia sự kiện lần này. Trong bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, Chi Pu khoe khéo những đường cong hoàn hảo, mỹ nhân được nhận xét ngày càng gợi cảm. Được biết, bộ phim Chị chị em em có sự xuất hiện của Chi Pu vừa có suất chiếu sneakshow. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên mà Chi Pu nhận lời tham gia các cảnh nóng, hứa hẹn sẽ “gây bão” thời gian tới. Về phía Jun Phạm, “thỏ trắng” có mặt tại sự kiện từ khá sớm. Anh diện cây vest cam nổi bật và luôn miệng mỉm cười trước tiếng reo hò của các fan.

Chi Pu, Jun Phạm hội ngộ tại sự kiện

Cặp đôi nhanh chóng gây "náo loạn" trung tâm thương mại

Ngoài hai nhân vật đặc biệt là Chi Pu và Jun Phạm sự kiện còn có sự tham dự của họa sĩ vẽ tranh rối Sơn Tùng. Anh đã dành tặng Chi Pu và Jun Phạm hai bức tranh vẽ bằng các nét rối đẹp đến khó tin. Được biết, đây là thể loại tranh trông nét vẽ cẩu thả nhưng thực tế đòi hỏi tác giả phải có kỹ năng dựng hình, căn tỷ lệ, sắc độ, mảng khối, ánh sáng hợp lý để tạo hình thù người, động vật, đồ vật… từ các nét rối. Chàng trai tài năng này gọi các bức tranh theo cách riêng của mình là tranh cục rối.
Kết thúc sự kiện, Chi Pu và Jun Phạm đã nán lại để giao lưu cùng người hâm mộ tại Aeon Mall Tân Phú. Cặp đôi khiến trung tâm thương mại vốn đã rất đông dịp cuối tuần thêm vỡ trận bởi “độ hot” của mình. Jun Phạm tỏ ra ghen tị với Chi Pu bởi ngay khi event kết thúc, các fan của cô nàng đã lập tức “tiếp tế lương thực” cho nữ ca sĩ. Hành động hết sức đáng yêu này khiến Chi Pu cười tít mắt và không quên cám ơn rối rít các thành viên trong gia đình nhỏ của mình. 

Chi Pu diện đầm xẻ bạo, khoe khéo đường cong chữ S

Sơn Tùng dành tặng món quà đặc biệt cho Chi Pu

Cô nhiệt tình ký tặng lên áo fan

Chi Pu cười tít trước hành động mua trà sữa, chăm sóc đáng yêu của fan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.