Chi Pu cởi áo bán nude táo bạo khiến fan ngạc nhiên

23/11/2018 11:08 GMT+7

Tung teaser MV mới đánh dấu sự trở lại sau 6 tháng im ắng, nhưng những hình ảnh táo bạo lần này của Chi Pu cũng là dấu chấm hết cho hình ảnh một hot girl ngoan hiền, trong trẻo từng được lòng nhiều người.

Tối 21.11, Chi Pu thông báo trở lại đường đua Vpop cùng một đoạn teaser ngắn giới thiệu MV mới. Chỉ với 15 giây, Chi Pu đã "đốt mắt" người xem khi lần đầu sexy “tới bến” và mang hình ảnh gợi cảm này vào sản phẩm âm nhạc. Khán giả không khỏi ngạc nhiên khi cựu hot girl cởi áo khoe lưng trần gợi cảm.
Nhiều fan thắc mắc việc bán nude lần này sẽ giúp gì được cho MV Ảnh: Chụp màn hình
Kể từ ngày lấn sân ca hát, Chi Pu luôn tìm cơ hội "khoe" hết cỡ Ảnh: Poster
Rất nhiều dấu hỏi được đặt ra về mục đích thật sự của việc Chi Pu tung ra MV nóng bỏng để làm gì, trong khi giọng hát là cái cần phải được đầu tư. Trước đây, Chi Pu luôn được xem là "gái ngoan" của showbiz Việt vì cô xây dựng hình ảnh hot girl trong sáng, nhiều tài năng. Song, kể từ khi lấn sân ca hát, Chi Pu "bạo" hơn hẳn. Bỏ qua tất cả lời góp ý lẫn chỉ trích của cả khán giả cùng người trong nghề, thậm chí cả lời cảnh báo "đất sét không thể mài thành ngọc", Chi Pu vẫn miệt mài "tấn công" làng nhạc Việt bằng các sản phẩm âm nhạc và ngày càng táo bạo hơn.
Sự "bất chấp" này của Chi Pu khiến rất nhiều người cảm thấy nóng mắt. Họ cho rằng Chi Pu đang sử dụng chiêu trò, cố tình gây tranh cãi dư luận. Bên cạnh đó, những phát ngôn không được lòng số đông của Chi Pu cũng tiếp tục đẩy cô nàng vào chốn thị phi. Từ hình ảnh một hot girl đa tài, trong sáng, được đông đảo khán giả yêu mến, trong phút chốc Chi Pu trở thành người bị đám đông soi mói, ''ném đá''...
Bất chấp những tò mò, hoài nghi, giọng ca Đóa hoa hồng cùng ê-kíp thông báo sản phẩm mới sẽ "ra lò" ngay trong tháng 11 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.