Chi Pu bị 'nhắc nhở' vì mạo hiểm chụp ảnh trên nóc nhà

25/02/2020 22:02 GMT+7

Chi Pu gây bất ngờ khi khoe dáng trong bộ ảnh chụp từ trên cao. Đáng chú ý, nữ ca sĩ khiến fan lo lắng vì tạo dáng tại nơi nguy hiểm.

Trên trang cá nhân, Chi Pu chia sẻ loạt khoảnh khắc ấn tượng trong trang phục hàng hiệu. Nữ ca sĩ diện thiết kế cá tính của thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton. Giọng ca Đóa hoa hồng liên tục tạo dáng sành điệu với lối trang điểm sắc sảo cùng thần thái lạnh lùng.
Tuy nhiên, điều khiến nhiều người quan tâm hơn cả chính là bối cảnh của buổi chụp ảnh. Được biết, Chi Pu tạo dáng trên tầng thượng với tầm nhìn khá xa, có thể thấy được những tòa nhà biểu tượng của TP.HCM. Chia sẻ trong bài đăng, nữ diễn viên Chị chị em em tiết lộ: “Ai cũng nên có một đứa bạn kiêm stylist kiêm cả photo không ngại ngần địa hình hiểm trở để chụp cho bạn mấy tấm hình sống ảo như thế này”.

Chi Pu khoe thần thái lạnh lùng và cá tính trong bộ ảnh mới

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, bài viết nhanh chóng thu về gần 7.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Đa phần các ý kiến dành lời khen ngợi về vóc dáng gợi cảm của Chi Pu. Một số người dùng để lại bình luận: “Nhìn đẹp thật sự chị yêu ạ”, “Nhìn như nữ chiến binh xinh đẹp vậy chị ơi”, “Người đâu xinh hết phần thiên hạ”…
Đáng chú ý, một số người dùng cho rằng Chi Pu đã quá mạo hiểm khi leo lên cao chỉ để chụp ảnh. Thông qua một số bức ảnh hậu trường, người hâm mộ còn tỏ ra lo lắng cho cả nữ ca sĩ lẫn thợ chụp ảnh vì phải đứng trên một chiếc thang khá cao.

Bối cảnh chụp ảnh của Chi Pu khiến người hâm mộ lo lắng vì nguy hiểm

Ảnh: FBNV

Bình luận về sự việc, một khán giả nhận xét: “Nguy hiểm ắm chị ơi, xuống đây với em đi”. Một người dùng khác thì cho rằng: “Tội nghiệp anh chụp hình”. “Nguy hiểm quá, leo lên cao thế kia té ngã thì sao...”, một người dùng góp ý Chi Pu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.