Chi Nguyễn khoe hình thể nóng bỏng trước thềm chung kết Miss Asia World 2018

25/06/2018 11:22 GMT+7

Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu châu Á Thế giới - Miss Asia World 2018 vừa tung bộ ảnh bikini khoe hình thể nóng bỏng trước thềm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 19.6 tại Lebanon.

Đại diện Việt Nam Chi Nguyễn sở hữu số đo ba vòng 88-58-90 cùng ngoại hình khỏe khoắn. Để có được vóc dáng “vạn người mê” này, người đẹp tiết lộ cô đã dành thời gian tập luyện và tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt.
Trong bộ bikini gợi cảm, Chi Nguyễn khoe trọn những đường cong cơ thể hấp dẫn và lôi cuốn. Người đẹp tự tin với vóc dáng của mình và khẳng định bản thân không hề cảm thấy tự ti khi so tài với thí sinh các nước ở phần thi trình diễn bikini trong khuôn khổ Miss Asia World 2018.
Đại diện Việt Nam chia sẻ cô đã sụt 5 ký trong hai tuần tham gia cuộc thi. Tuy vậy, cô vẫn hy vọng sẽ tạo được ấn tượng với ban giám khảo trong phần thi bikini sẽ diễn ra vào ngày 26.6. 
Sau các phần thi bikini, trang phục dân tộc, phỏng vấn…, đêm chung kết Miss Asia World 2018 sẽ diễn ra vào ngày 29.6 tại thành phố Tyre, Lebanon và được truyền hình trực tiếp trên kênh MTV.
Để cổ vũ tinh thần cho bản thân trước thềm chung kết Hoa hậu châu Á Thế giới 2018, Chi Nguyễn tung bộ ảnh bikini nóng bỏng mà cô đã thực hiện trước khi lên đường sang Lebanon.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.