'Chị ngả em nâng' nhận triệu view chỉ sau 24 giờ

19/11/2018 20:58 GMT+7

Sản phẩm khép lại chuỗi dự án Việt Nam, Việt Nam của Bích Phương sau vài tiếng 'lên sóng' đã nhận được phản hồi tích cực cùng lượng view ấn tượng.

Theo Bích Phương, tựa bài hát được lấy cảm hứng từ câu tục ngữ nổi tiếng của Việt Nam. Điều này giúp mọi người liên tưởng đến yếu tố văn hóa, cộng với âm điệu ngũ cung của ca khúc càng tô đậm thêm tính truyền thống. Tuy nhiên, đây vẫn là sản phẩm nhắm đến khán giả trẻ thế nên ê-kíp đã quyết định “nâng cấp” khi biến tấu chữ “ngã” thành “ngả” với ý nghĩa: Không cần đợi đến chị ngã, mà chỉ cần "ngả nghiêng", em đã ở ngay cạnh để nâng đỡ chị đây.
Câu chuyện lấy cảm hứng từ sự việc có thật về tình bạn giữa Bích Phương và một người bạn thân thiết từ thuở bé đến miếng bánh chia đôi như cách tượng trưng cho câu nói "Chia ngọt sẻ bùi" Ảnh: NVCC
Không chỉ đầu tư về nội dung cho “em út” của chuỗi dự án Việt Nam, Việt Nam sau Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau  Bùa yêu, Bích Phương còn chú ý đến phần phục trang, bối cảnh với 15 bộ cánh thay đổi liên tục, được xem như cách “tô đậm” nhân vật với các kiểu phục trang lấp lánh, sặc sỡ thể hiện người phụ nữ tự tin và mạnh mẽ.
Điều khiến khán giả thích thú không phải là giai điệu bắt tai mà chính là những ca từ thông dụng, mộc mạc đời thường xuất hiện trong bài hát. Những câu hát vô cùng giản dị như "Chị em ta như tay với chân", "Em ở đây bên cạnh chị, khóc mất xinh", "Nghe hơi văn mẫu cách đây 10 năm nhưng mà em đang thật lòng đấy, biết không"… lại gây được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người nghe. Với sự đầu tư lớn, MV đang nhận được sự ủng hộ mạnh từ khán giả với hơn 80 ngàn lượt thích, hơn 1,4 triệu lượt xem trên YouTube và có dấu hiệu tăng tốc. Điều này chứng tỏ sản phẩm không chỉ “chạm” đến số đông bởi giai điệu “bắt tai” mà còn vì thông điệp tình bạn ý nghĩa và lan tỏa nhiều năng lượng tích cực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.