'Chị Mười Ba' thu 45 tỉ đồng sau một tuần công chiếu

05/04/2019 14:52 GMT+7

Nhà sản xuất cho biết bộ phim điện ảnh Chị Mười Ba thu hút 650 ngàn lượt khán giả đến xem, thu về khoảng 45 tỉ đồng.

Sau một tuần phim ra rạp (bao gồm cả 2 ngày chiếu sneak show, suất chiếu sớm), Chị Mười Ba đã chính thức cán mốc 650 ngàn lượt xem. Đây là thành tích hoàn toàn bất ngờ đối với một bộ phim đi từ web-drama lên màn ảnh rộng có chủ đề nhạy cảm: khắc họa cuộc tranh giành địa bàn giữa hai băng nhóm giang hồ: An Cư Nghĩa Đoàn và Hắc Hổ Hội. Chị Mười Ba cũng chính là tác phẩm đạt doanh thu cao nhất tuần thứ 13 của năm 2019.  
Các nhân vật trong phim giành được nhiều sự yêu mến của khán giả khiến Thu Trang tiếp tục thực hiện những chuyến cinetour đáp lại tình cảm mà các fan dành cho Ảnh: ĐPCC
Với cột mốc 650 ngàn lượt người xem, đây là tín hiệu vui cho dạng “phim giang hồ chiếu rạp” tại Việt Nam. Sang đến tuần khởi chiếu thứ hai, nhà sản xuất kỳ vọng sẽ đạt 1 triệu lượt xem.
Vào cuối tuần rồi, nghệ sĩ Thu Trang, Tiến Luật và ê-kíp phim đã tổ chức chuyến cinetour giao lưu cùng "anh em Nghĩa đoàn". Lúc bất ngờ ghé thăm một số cụm rạp, vợ chồng danh hài đã xúc động mạnh trước tình cảm nồng nhiệt mà cộng đồng fan dành cho dự án điện ảnh này.
Nhằm tri ân sự ủng hộ quá sức nồng nhiệt từ khán giả, Thu Trang quyết định chơi lớn, tổ chức thêm một buổi họp mặt fan hoành tráng vào ngày 6.4. Bên cạnh đó, nữ diễn viên hứa hẹn vẫn sẽ duy trì hoạt động cinetour đến hết tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.