Chỉ một câu, Rihanna ‘đá xoáy’ cả Chris Brown và Leonardo DiCaprio

11/10/2016 09:38 GMT+7

(iHay) Đăng tải của Rihanna trên trang cá nhân đả kích những người yêu cũ nổi tiếng của cô - Chris Brown và Leonardo DiCaprio.

(iHay) Đăng tải của Rihanna trên trang mạng xã hội cá nhân đã đả kích những người yêu cũ nổi tiếng của cô: Chris BrownLeonardo DiCaprio.

Rihanna khẳng định mình không phải là người có vấn đề trong các mối quan hệ từng trải qua
Rihanna - từng qua lại với Chris Brown và Leonardo DiCaprio - tuyên bố rằng các mối quan hệ thất bại trong quá khứ không phải là lỗi của cô.
Theo trang Mirror, ngôi sao ca nhạc viết trên trang cá nhân hồi cuối tuần qua khẳng định bản thân “chưa bao giờ là vấn đề” trong khi yêu đương vì tất cả những anh chàng mà trước kia cô hò hẹn đều vẫn đang độc thân và không hạnh phúc sau khi đã rời xa cô.
Ca sĩ Needed Me viết: “Không người yêu cũ nào của tôi đã lập gia đình hay có tình yêu hạnh phúc, vì vậy hoàn toàn có thể nói rằng tôi không phải người có vấn đề đâu nhé”.
Chỉ bằng một câu ngắn gọn này, Rihanna đã “đụng chạm” cả Chris Brown và Leonardo DiCaprio. Nhưng tuyên bố trên không phải là không có lý.
Chris Brown thì thường xuyên dính vào những vấn đề với pháp luật, năm nay, lớn nhất là vụ bị cáo buộc đe dọa một người phụ nữ bằng súng hồi tháng 8. Nam ca sĩ cũng liên tục bị mẹ của con gái kiện cáo đòi quyền nuôi con.
Rihanna ám chỉ Leonardo DiCaprio và Chris Brown "độc thân và không hạnh phúc”
Còn nam diễn viên Leonardo DiCaprio nổi tiếng, tài danh tuy có qua lại với nhiều người đẹp nhưng chưa thật sự nghiêm túc gắn bó lâu dài và tuyên bố ai đó là tình yêu của đời mình. Dường như anh đang tích cực với việc kêu gọi bảo vệ môi trường, hành động vì sự nóng lên toàn cầu hơn là cưới vợ.
Trong khi đó, Rihanna lại hạnh phúc khi được Drake bày tỏ đã yêu cô nhiều năm trước công chúng tại đêm trao giải VMAs 2016 cách đây không lâu. Một người bạn tiết lộ Drake đã sẵn sàng cầu hôn và cưới nữ ca sĩ.
Nguồn tin nói với E!News: “Drake rất chắc chắn với Rihanna. Họ đều đã trưởng thành và sẵn sàng cho mối quan hệ bền vững hơn. Drake yêu Rihanna nhiều lắm và khi thời điểm đến, anh ấy sẽ cưới Rihanna ngay. Mọi chuyện giữa họ đã khác đi theo hướng tốt. Họ muốn mọi chuyện đi đến kết cục viên mãn cùng nhau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.