Chị gái úp mở Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia

02/09/2016 21:25 GMT+7

(iHay) Những dòng trạng thái của chị gái Ngọc Trinh trên trang cá nhân khiến cư dân mạng bán tín bán nghi “nữ hoàng nội y” bị người yêu phụ bạc.

(iHay) Những dòng trạng thái của chị gái Ngọc Trinh trên trang cá nhân khiến cư dân mạng bán tín bán nghi “nữ hoàng nội y” bị người yêu phụ bạc.

Ngọc Trinh trải qua lễ 2.9 cùng những người thân trong gia đình - Ảnh: FBNV
Dù không tham gia showbiz nhưng chị ruột của Ngọc Trinh vẫn nhận được nhiều sự chú ý khi sở hữu ngoại hình bốc lửa không thua kém gì cô em. Bản thân Ngọc Bích cũng góp tay cùng em gái kinh doanh thời trang nên hai chị em như hình với bóng.
Gần đây, trang Facebook của chị gái Ngọc Trinh thường đăng tải những dòng trạng thái úp mở “nữ hoàng nội y” đã chia tay.
Những chia sẻ “Sau khi biết mình bị phản bội, Ngọc Trinh từ size S xuống size XS luôn, thương em gái”, hoặc “Đàn bà càng cô đơn họ lại càng đẹp thì phải”... cùng hình ảnh của Ngọc Trinh khiến dân mạng hoài nghi chuyện tình của cô gặp trục trặc.
Ngọc Trinh cũng vừa có chuyến đi du lịch cùng Vũ Khắc Tiệp và dàn chân dài tại châu Âu hồi giữa tháng 8, nơi cô đã viết: “Hy Lạp là đất nước đầu tiên mà Trinh cảm thấy cảnh nơi đây rất đẹp, nhìn một cái là dường như đi vào lòng người luôn ấy. Buổi chiều khi cùng mọi người lên đến nơi cao nhất của đảo để ngắm hoàng hôn thì cảm giác thật sự rất tuyệt vời, đẹp kinh khủng, làm trong lòng Trinh vừa dấy lên cảm giác bình yên mà cũng vừa cô đơn”.
Những dòng trạng thái của chị gái úp mở Ngọc Trinh bị phản bội - Ảnh chụp màn hình
Gần đây, Ngọc Trinh dù luôn tràn đầy năng lượng trong các hoạt động về nghệ thuật nhưng người ta thấy người đẹp Trà Vinh đi một mình nhiều hơn với gương mặt luôn có chút thoáng buồn không thể giấu diếm. Khác với trước đây từng vài lần chia sẻ thoải mái về cuộc tình bền vững với bạn trai đại gia với hình ảnh hạnh phúc đã khéo léo che mặt, Ngọc Trinh thời gian này thường im lặng khi đối mặt với câu hỏi của phóng viên.
Cô còn khá tâm tư trong một dòng trạng thái khác: “Cuộc đời đó, ngắn hay dài đều là mình tự quyết. Khi đã không còn thấy hạnh phúc, bình yên thì hãy tự giải thoát cho mình. Đừng làm mình đau thêm khi hạnh phúc đã tuột rơi. Bàn tay phụ nữ nhỏ bé và mong manh, chỉ để nâng niu và yêu thương, đừng dùng nó để tranh đoạt hay níu kéo một thứ hạnh phúc tàn từ những người đàn ông không xứng đáng. Nếu là yêu thương, là trân trọng, đàn ông đã tự khắc tiến lên để che chở và bảo vệ cho hạnh phúc của họ".
Năm ngoái, Ngọc Trinh từng vướng tin đồn chia tay bạn trai đại gia 7 năm, thậm chí người yêu của cô cũng bị đồn cặp kè với một mỹ nhân khác trong showbiz. Những lúc ấy, Ngọc Trinh kheo léo đăng tải ảnh hạnh phúc  bên người tình giấu mặt. Giờ đây, cô từ chối trả lời các câu hỏi về chuyện tình cảm.
Dạo gần đây, Ngọc Trinh ít chia sẻ chuyện tình cảm lãng mạn của mình như trước - Ảnh chụp màn hình
Thay vào đó, cô chăm chỉ đăng tải hình ảnh gợi cảm một mình hoặc vui chơi bên người thân - Ảnh: FBNV
Anh Thư



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.