Chị gái Kim 'siêu vòng ba' khoe thân táo bạo trên tạp chí

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
27/11/2018 12:16 GMT+7

Mới đây, Kourtney Kardashian xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng trên tạp chí GQ Mexico số tháng 1.2019. Chỉ cao 1,55m nhưng bà mẹ ba con lại hút mắt người xem bằng thân hình bốc lửa và thần thái quyến rũ.

Là gương mặt trang bìa cho tạp chí nam giới, ngôi sao truyền hình thực tế đã có những khung hình gợi cảm và táo bạo. Người đẹp 39 tuổi không ngần ngại khoe những đường cong cơ thể đồng thời khéo léo phô diễn hình thể nuột thon thả. Dù không sở hữu chiều cao nổi bật và làn da trắng sứ như nhiều người đẹp khác ở Hollywood nhưng Kourtney Kardashian lại rất tự tin với vóc dáng nhỏ nhắn, làn da rám nắng. “Tôi rất thoải mái với làn da của mình và tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất là mỗi người trong chúng ta phải thể hiện những hình ảnh tích cực của cơ thể”, chị cả nhà Kardashian nhắn nhủ thông điệp đến độc giả của tạp chí.
Dù sắp bước sang tuổi 40 và trải qua ba lần sinh đẻ, chị gái Kim Kardashian vẫn giữ được thân hình thon gọn, quyến rũ Ảnh: GQ Mexico
Chia sẻ với GQ Mexico, ngôi sao chương trình thực tế Keeping Up with the Kardashians cho biết sau khi trải qua nhiều mối tình và làm mẹ của ba đứa trẻ, cô muốn tìm kiếm người đàn ông cuối cùng của đời mình. Người đẹp sinh năm 1979 hi vọng sẽ sớm có bạn trai đồng thời đặt ra tiêu chuẩn nhất định với người mới: “Điều quan trọng nhất đối với người yêu của tôi là anh ấy biết mình là ai từ đó hiểu rõ rằng không phải điều gì cũng chia sẻ với bất cứ ai. Anh ấy cũng cần hiểu và chấp nhận con người tôi. Nếu như không có tiêu chuẩn đó, chúng tôi sẽ không thành một cặp”.
Những hình ảnh mới nhất của bà mẹ ba con cũng xóa tan tin đồn đang mang thai. Trước đó, trong một bức ảnh đăng trên Instagram cá nhân, Kourtney Kardashian lộ vòng hai to bất thường và lấy tay che bụng như một hành động bảo vệ. Nhiều người hâm mộ đã hỏi chị gái Kim “siêu vòng ba” rằng liệu có phải cô sắp có thêm em bé thứ tư. Tuy nhiên, chị cả nhà Kardashian đã từ chối mọi lời đồn đoán.
Ở một khung hình khác, bà mẹ ba con “đốt mắt” người xem với vòng ba gợi cảm Ảnh: GQ Mexico
Cùng với các em gái, Kourtney Kardashian đang hoạt động trong lĩnh vực thời trang và có được những thành công nhất định Ảnh: GQ Mexico

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.