Chị gái hoa khôi Nam Em 'đại náo' vòng loại Solo cùng Bolero

08/08/2016 11:20 GMT+7

Có mặt tại vòng loại chương trình Solo cùng Bolero 2016 , chị gái của hoa khôi Nam Em đã khiến nhiều người ngạc nhiên về nhan sắc và tài năng của mình.

Nguyễn Thị Lệ Nam (chị gái của hoa khôi Nguyễn Thị Lệ Nam Em) xuất hiện tại vòng loại Solo cũng Bolero cụm thi TP.HCM vào sáng 7.8, cô ăn mặc giản dị cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng. Rất nhiều người nhầm tưởng đây là hoa khôi Nam Em. Được biết, Lệ Nam cũng có năng khiếu về nghệ thuật giống em gái, tham gia cuộc thi là một khởi đầu mới đối với cô để tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật.
Nhiều người đã nhầm tưởng Lệ Nam là Nam Em
Ở vòng loại, cô ăn mặc giản dị cùng lối trang điểm nhẹ nhàng

Ngoài chị gái Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, vòng loại còn xuất hiện nhiều gương mặt quen thuộc như Nguyễn Duy Linh - nhà sáng chế Máy rửa ly tự động từng đoạt giải nhất cuộc thi Nhà sáng chế năm 2014, Bùi Ngọc Thịnh - cậu bé khiếm thị đạt kỷ lục gia châu Á về khả năng chơi 14 loại nhạc cụ...
Lượng thí sinh dự thi tại cụm TP.HCM năm nay là 14.000 người, ít hơn năm ngoái nhưng chất lượng được ban tổ chức đánh giá cao hơn, đặc biệt là khu vực miền Trung và Cần Thơ.
Sau khi tuyển sinh vòng loại tại 4 khu vực: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ, các giám khảo sẽ chọn ra 24 thí sinh để bước vào vòng bán kết. Đồng hành cùng chương trình năm nay ngoài Quý Bình, nhà báo Trác Thúy Miêu cũng sẽ đảm nhiệm vai trò MC của chương trình.
Hàng ngàn người có mặt từ rất sớm để đăng ký thi vòng loại
Thí sinh năm nay ít hơn so với năm ngoái...
Nhưng chất lượng thí sinh được đánh giá khá cao
Ca sĩ Họa Mi tham gia làm giám khảo vòng loại tại TP.HCM
Ca sĩ Quốc Đại
Quán quân Solo cùng Bolero 2015 cũng làm giám khảo vòng loại của cuộc thi năm nay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.