Chị em 'Sao mai' Thu Hằng - Bích Hồng đứng chung một sân khấu

05/10/2017 09:38 GMT+7

Tối 4.10, 'công chúa Sao mai' Thu Hằng cùng chị gái Bích Hồng (giải Ba Sao mai dòng nhạc dân gian 2011) có mặt trên sân khấu chương trình nghệ thuật Sóng Đàn Hà Nội chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô 10.10.

Trong khi chị gái Bích Hồng mặc một chiếc áo dài hoa rực rỡ, thì Thu Hằng xuất hiện trong bộ áo dài với họa tiết phố cổ Hà Nội khoe vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch thể hiện ca khúc Trời Hà Nội xanh.
Dù ở Hà Nội nhưng rất ít khi cả hai chị em nhà "Sao mai" cùng diễn trên một sân khấu nên mẹ hai nữ ca sĩ đã "tháp tùng" hai con đi diễn. Được biết bà là nhà giáo, công việc tuy bận rộn nhưng luôn tranh thủ thời gian để tham dự các đêm diễn của các con.
Với vẻ ngoài thu hút, Thu Hằng được gọi là "công chúa Sao mai"
Sau khi giành giải Ba cuộc thi Sao mai, Bích Hồng dành nhiều thời gian cho việc học và trở thành giảng viên khoa thanh nhac tại Học viện Âm nhạc Quốc Gia. Cô và "công chúa Sao mai" rất thân thiết.
Thu Hằng chia sẻ chị gái luôn là người đứng sau hỗ trợ cô mọi việc, giúp cô cảm thấy an tâm phấn đấu khi bước ra từ giải Sao mai mà tuổi đời còn quá trẻ. Đôi khi không chịu nổi áp lực nhưng chị gái đã giúp cô vững vàng hơn.
Bích Hồng là người đứng sau hỗ trợ cho em gái Thu Hằng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.