Chị em Sao mai Bích Hồng - Thu Hằng ra MV mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

19/10/2017 11:24 GMT+7

Sáng 19.10, Bích Hồng - Thu Hằng chính thức phát hành MV Đừng quên câu dân ca (sáng tác Võ Xuân Hùng). Mặc dù là chị em ruột, lại cùng hát dòng nhạc dân gian nhưng đây là lần đầu tiên cả hai ra sản phẩm chung.

Sao mai Bích Hồng (giải Ba dòng nhạc dân gian Sao mai 2011) và cô em gái, “công chúa Sao mai” Nguyễn Thu Hằng (Quán quân dòng nhạc dân gian Sao mai 2015) đã chọn đúng dịp 20.10 để thực hiện dự án chung.
Dẫu cùng là ca sĩ dòng nhạc dân gian, nhưng mỗi người lại theo đuổi gu âm nhạc riêng, Bích Hồng mải mê với công việc là giảng viên Thanh nhạc tại Học viện âm nhạc Quốc gia nên hai chị em không có cơ hội hát chung. Hai chị em cho biết đây là MV mà hai chị em đặc biệt dành tặng mẹ, dành tặng những người phụ nữ nhân dịp 20.10.
Bích Hồng cho biết hai chị em cô đã ấp ủ dự án từ khá lâu, và phải đợi bằng được đến dịp này bởi lẽ cả hai đều muốn sản phẩm chung mang những ý nghĩa đặc biệt đối với mình. Với MV này, cả hai chị em muốn được dành tặng mẹ, người phụ nữ có ảnh hưởng hưởng sâu sắc đến cả hai chị em.
Hình ảnh gia đình ấm áp, yên bình trong MV mới của Sao mai Bích Hồng - Thu Hằng
MV lấy bối cảnh tại một làng quê, có một gia đình có hai cô con gái, hai chị em lớn lên trong tình yêu thương của cha mẹ trong lời ru từ thuở ấu thơ cùng với sự tần tảo sớm hôm để nuôi con khôn lớn. Khi trưởng thành hai cô đi xa lập nghiệp vẫn luôn canh cánh nhớ về gia đình, nơi quê hương xứ sở, chất chứa bao kỷ niệm nơi mà mẹ cha vẫn luôn đang ngóng chờ, nơi hình bóng người mẹ luôn in đậm trong cuộc sống của các cô.
Nữ đạo diễn NSƯT Việt Hương đã chọn bối cảnh quay MV ở ba nơi là Đường Lâm (Sơn Tây), Đông Anh (Hà Nội) và Bắc Ninh. Để khắc hoạ câu chuyện gia đình êm đềm, ấm áp, Đừng quên câu dân ca có sự tham gia đặc biệt của NSND Lan Hương và diễn viên Anh Ninh trong vai mẹ và bố của Bích Hồng - Thu Hằng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.