Chị em nhà Kendall - Kylie Jenner tổ chức tiệc bikini nóng bỏng

13/08/2016 08:14 GMT+7

Tiệc bikini mừng sinh nhật cô em gái Kylie Jenner được tổ chức tại vùng biển Caribê xanh mát, quy tụ đầy đủ các gương mặt siêu mẫu trẻ hot nhất hiện nay như Kendall Jenner, Bella Hadid hay Hailey Baldwin.

Ngày 10.8 vừa qua là sinh nhật tròn 19 tuổi của người mẫu trẻ Kylie Jenner, thành viên của gia đình Kardashian quyền lực thống lĩnh mạng xã hội, các phương tiện truyền thông và giới showbiz Hollywood.

Vì thế từ đầu tuần này, các cô gái trong hội những siêu mẫu trẻ bao gồm chị em nhà Kardashian - Kendall Jenner, Kylie Jenner, ngôi sao mới của làng mẫu thế giới Bella Hadid và Hailey Baldwin - con gái của nam diễn viên kỳ cựu Stephen Baldwin đã cùng nhau bay đến Bahamas, một đất nước thuộc vùng biển Caribê xinh đẹp, để kỷ niệm sinh nhật Kylie Jenner, theo Daily Mail.
Kylie Jenner, chủ nhân của bữa tiệc Ảnh: Instagram NV
Chị em Kendall Jenner, Kylie Jenner Ảnh: Instagram NV
Kylie Jenner đã có một sinh nhật vui vẻ bên cạnh hội bạn thân Ảnh: Instagram NV
Không cần tưởng tượng cũng đủ biết, biển xanh thường gắn liền với áo tắm, bikini và những đường cong nóng bỏng và các cô gái trẻ yêu thích khoe hình thể này cũng không ngoại lệ. Trong những ngày ở Bahamas, các cô gái liên tục chia sẻ những hình ảnh bikini gợi cảm lên trang cá nhân. Các bức ảnh của họ luôn nhận được số lượng like không lồ, cho thấy sức hút của họ đối với dư luận là rất lớn.

Ngoài nhân vật chính của bữa tiệc, có lẽ Kendall Jenner là người hạnh phúc nhất bởi cô là nhân vật được chọn xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue số ra tháng 9.2016, ấn phẩm quan trọng nhất trong năm khi hé lộ những xu hướng thời trang mới cho năm kế tiếp.
Ngôi sao mới của làng mẫu thế giới Bella Hadid Ảnh: Instagram NV
Bella Hadid và cô bạn thân Hailey Baldwin Ảnh: Instagram NV
Các cô gái mặc sức chụp ảnh và chia sẻ lên trang cá nhân Ảnh: Instagram NV
Bữa tiệc bikini của các cô gái vẫn chưa kết thúc và người hâm mộ vẫn háo hức theo dõi các trang cá nhân của họ để cập nhật những hình ảnh nóng bỏng cũng như các xu hướng thời trang hot nhất hè này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.