Chi Dân nhập viện cấp cứu trước đêm thi 'Hãy nghe tôi hát'

05/04/2016 09:35 GMT+7

Dù phải nhập viện ngay trước đêm thi thứ 5 của Hãy nghe tôi hát, Chi Dân vẫn hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và nhận điểm số tuyệt đối từ giám khảo.

Dù phải nhập viện ngay trước đêm thi thứ 5 của Hãy nghe tôi hát, Chi Dân vẫn hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và nhận điểm số tuyệt đối từ giám khảo.

Chi Dân thể hiện xuất sắc liên khúc 'Màu mắt nhung - Người tình trăm năm'Chi Dân thể hiện xuất sắc liên khúc 'Màu mắt nhung - Người tình trăm năm'
Ở đêm thi thứ 5 được phát sóng vào ngày 4.4 của Hãy nghe tôi hát, 5 thí sinh còn lại sẽ hát những ca khúc của nhạc sĩ Đức Huy.
Trong đêm thi này, Chi Dân hát liên khúc Màu mắt nhung - Người tình trăm năm với phần dàn dựng dựa trên câu chuyện của bộ phim Hàn Quốc Nấc thang lên thiên đường. Dù câu chuyện rất buồn nhưng Chi Dân không làm nó quá bi lụy mà truyền vào đó thông điệp “hãy yêu và sống hết mình”.
Giọng hát và phần dàn dựng xuất sắc đã giúp Chi Dân nhận được điểm số tuyệt đối từ ban giám khảo. Danh ca Phương Dung và danh ca Thái Châu đều rơi nước mắt vì phần biểu diễn của Chi Dân. Trong khi đó, Đức Huy nhận xét rằng: “Tôi rất xúc động khi nghe Chi Dân hát, bài đầu tiên có thể còn vài chỗ hát hay hơn nhưng sang đến bài thứ hai, cảm xúc của tôi bắt đầu dâng lên như một đợt thủy triều không có gì ngăn lại được”. Ngay trước đêm thi, nam ca sĩ trẻ này đã phải nhập viện cấp cứu. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Chi Dân được xem là ca sĩ thành công nhất tại Hãy nghe tôi hát khi đã hai lần giành chiến thắng.
Chi Dân nhập viện vì Hãy nghe tôi hát 1Chi Dân lần thứ hai chiến thắng trong Hãy nghe tôi hát
Hà Vân tiếp tục lận đận với các phần thi của mình. Nữ ca sĩ trẻ quyết định thay đổi ca khúc trước khi thi ít ngày để hát Và tôi cũng yêu em trong bối cảnh được dàn dựng là một buổi sớm mai Sài Gòn với ghế đá công viên, cà phê bệt, các xe hàng rong… Tuy nhiên phần hát của Hà Vân lại không được đánh giá cao, giám khảo Thái Châu nhận xét: “Đúng là nhạc của anh Đức Huy không phải sở trường của Hà Vân. Với ca khúc này, Hà Vân gặp nhiều bất lợi khi sáng tác không được viết cho giọng hát cũng như tâm thế của một người nữ. Tuy nhiên, tôi ghi nhận việc em muốn mang đến một hình ảnh thật mới mẻ và độc đáo cho tác phẩm”. Còn danh ca Phương Dung nhận xét: “Nhạc của anh Đức Huy còn nhiều bài hợp với em lắm. Riêng với phần trình diễn này thì cô thấy em hát tuy không xuất sắc nhưng cũng không tệ!”. Hà Vân nhận được 44,9 điểm, xếp thấp nhất trong số 5 thí sinh.
Chi Dân nhập viện vì Hãy nghe tôi hát 2Hà Vân thể hiện ca khúc Và tôi cũng yêu em
Tập 6 của Hãy nghe tôi hát với chủ đề đêm nhạc Bảo Yến sẽ lên sóng ngày 9.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.