'Chị Đại' Lukkade: Showbiz Việt Nam sôi động không kém Thái Lan

14/12/2017 18:54 GMT+7

Lần quay trở lại Việt Nam, người mẫu, diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Thái Lan trở thành vedette trong show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Những bước đi của cô khiến khách mời gật gù, không thể bỏ sót một giây.

Là người mẫu trình diễn trong đêm ra mắt bộ sưu tập She's A Goddess của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, huấn luyện viên The Face Thái Lan chứng tỏ đẳng cấp chân dài hàng đầu xứ chùa vàng với những bước đi điêu luyện, ánh mắt sắc lạnh, cách xoay người dứt khoát, thần thái kiêu sa không lẫn vào đâu.
Trong thiết kế đuôi cá ánh kim quyến rũ cùng vương miện ánh sáng tượng trưng cho quyền năng và sắc đẹp vĩnh cửu, Lukkade chính là điểm nhấn của bộ sưu tập She's A Goddess.
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của một cựu Hoa hậu Thái Lan đăng quang đã 25 năm
''Chị Đại'' được khen không khác gì một ''nữ thần''
Rất nhiều người bất ngờ khi ''Chị Đại'' của làng giải trí Thái Lan nhận lời làm người mẫu cho một nhà thiết kế trẻ. Chân dài từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Thái Lan 1992 hài hước chia sẻ: “Vì tôi được mời”.
Cô nói thêm khi ê-kíp của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng ngỏ lời mời, Lukkade gật đầu ngay vì hai lý do. Trước hết, cô thích thú với những bộ trang phục đặc sắc của quốc gia láng giềng và cho rằng nó không hề thua kém thời trang thế giới. Lý do thứ hai đặc biệt hơn, đó là nữ siêu mẫu xứ Thái bày tỏ muốn làm ăn ở Việt Nam, nên việc đến đây cũng là một cách quan sát tích lũy kinh nghiệm cho mình.
Một số hình ảnh của Lukkade trong show diễn tối 13.12
Cô kể: “Showbiz Việt Nam sôi động không kém Thái Lan. Rất nhiều người đẹp, rất nhiều sự kiện, một thị trường giải trí đầy tiềm năng. Tôi đang nghĩ đến việc sẽ mở một cái gì đó kinh doanh ở đây”.
Theo Lukkade, dù không phải là lần đầu, song các fan đón tiếp cô rất nồng hậu, gửi tin nhắn chúc "Chị Đại" sẽ có nhiều trải nghiệm đẹp tại Việt Nam, tư vấn những món ăn ngon, làm người đẹp rất cảm động.
Trái với hình ảnh một huấn luyện viên không nể nang bất cứ ai từ đồng nghiệp cho đến các thí sinh và sẵn sàng chửi bới, quát nạt nếu sự việc xảy ra không đúng ý mình trong The Face Thailand, ngoài đời Lukkade khá giản dị. Cô luôn miệng cười trò chuyện và chụp hình cùng fan sau hậu trường khi chờ đến lượt diễn, với vị trí cuối cùng "vedette chốt show". Dù show bắt đầu trễ so với dự kiến bởi thời gian đi thảm đỏ của sao Việt kéo dài hơn, nhưng cựu người mẫu vẫn rất chuyên nghiệp và vui vẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.