'Chị đại' của 'Asia's Next Top Model' đọ dáng cùng Hương Giang, Hồ Ngọc Hà

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
02/10/2018 14:10 GMT+7

Ngày 1.10, hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên kiêm người dẫn chương trình nổi tiếng tại Thái Lan Cindy Bishop đã có buổi gặp gỡ báo chí tại Việt Nam khi tham gia chương trình Việt Nam tươi đẹp .

Trong tập lên sóng sắp tới đây của chương trình này sẽ có sự xuất hiện của siêu mẫu quốc tế Cindy Bishop. Cô là hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên và là người dẫn chương trình nổi tiếng, có sức ảnh hưởng tại Thái Lan. Ngoài ra, Cindy Bishop còn là host của Asia's Next Top Model 3 mùa liên tiếp.
'Chị đại' của 'Asia's Next Top Model' quảng bá du lịch Việt Nam
Cindy Bishop chia sẻ những trải nghiệm thú vị trong chuyến hành trình khám phá Việt Nam Ảnh: BTC
Được biết, một trong những cơ duyên đưa Cindy Bishop đến Việt Nam là nhờ có dịp hợp tác và làm việc cùng Hồ Ngọc Hà khi nữ ca sĩ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời của Asia's Next Top Model mùa 6 (tập phát sóng vào tháng 10.2018). Cả hai khá hợp tính nhau và Cindy Bishop quyết định ghé thăm Hồ Ngọc Hà đồng thời nhận lời tham gia chương trình này để khám phá, trải nghiệm Việt Nam.
Theo đó, siêu mẫu Cindy Bishop cùng người bạn Hồ Ngọc Hà sẽ cùng khám phá vịnh Hạ Long, một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới. Sau đó, cô sẽ tiếp tục có chuyến viếng thăm TP.HCM cùng với Hoa hậu Hương Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.