Chị cả loạt phim ‘Phép thuật’ mắc ung thư giai đoạn 4

05/02/2020 14:37 GMT+7

Trò chuyện trong chương trình Good Morning America hôm 4.2 (giờ Mỹ), Shannen Doherty, nữ diễn viên quen thuộc với khán giả Việt nhờ loạt phim Phép thuật , cho biết cô đã chống chọi với căn bệnh ung thư vú suốt 5 năm qua.

Tiết lộ trong chương trình mới nhất, Shannen Doherty cho biết căn bệnh ung thư vú của cô đã quay trở lại và hiện phát triển đến giai đoạn 4. Suốt nhiều năm qua, nữ diễn viên 49 tuổi đã bền bỉ chiến đấu với căn bệnh quái ác và chưa bao giờ buông xuôi, từ bỏ hi vọng được sống. “Tôi không nghĩ mình có thể đón nhận được tin tức ấy. Đó như một viên thuốc đắng buộc bạn phải nuốt theo nhiều cách”, minh tinh sinh năm 1971 tâm sự.

Nữ diễn viên Mỹ này lần đầu được chẩn đoán mắc ung thư vú vào năm 2015. Bệnh tình của cô đã thuyên giảm nhiều lần sau quá trình hóa trị, xạ trị đau đớn thậm chí phải cắt bỏ ngực vào năm 2016. Tuy nhiên, Shannen Doherty cho biết những chẩn doán gần đây cho thấy căn bệnh này một lần nữa quay lại và tiếp tục giày vò cơ thể cô. “Không biết đã biết bao lần tôi tự hỏi tại sao chuyện này lại đến với mình? Thế rồi sau đó tôi nhận ra: không phải tôi thì sẽ là ai khác đây? Không ai trong chúng ta xứng đáng nhận lấy kết cục này”, sao phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên bộc bạch trong chương trình.

Nữ diễn viên trải qua quá trình hóa trị, xạ trị đau đớn suốt 5 năm qua

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nói về lý do quyết định tiết lộ tình hình hiện tại, minh tinh này cho biết bệnh án của cô sẽ được nộp ra tòa trong thời gian tới. Nữ diễn viên đang đâm đơn kiện State Farm để đòi bồi thường thiệt hại nhà cửa sau vụ cháy ở Woosley hồi năm 2018. Shannen Doherty nhấn mạnh rằng cô muốn công chúng biết rõ sự thật từ chính mình thay vì sau này đọc được về chúng từ những câu chuyện bị truyền thông bóp méo.

Trả lời phỏng vấn People hồi tháng 8.2019, chị cả của loạt phim Phép thuật “làm mưa làm gió” một thời cho biết bản thân cảm thấy may mắn và biết ơn với mỗi phút được sống. “Tôi thực sự chăm sóc tốt cho bản thân và cố gắng vượt qua những khó khăn bệnh tật trong trạng thái tốt nhất. Tuy nhiên, có một điều thật nực cười với các bệnh nhân ung thư là khi bạn không còn phải hóa trị hay xạ trị, mọi người sẽ mặc định bạn vẫn ổn và sẽ sớm trở lại. Nhưng có một điều họ không biết là bạn đã trải qua những đau đớn, tổn thương thể xác đến nỗi cơ thể bạn sẽ chẳng bao giờ hoàn toàn hồi phục”, Shannen Doherty từng tâm sự. Năm 2019, dẫu bệnh tình diễn biến phức tạp, Shannen Doherty vẫn cố gắng ghi hình phần mới của Beverly Hills, 90210 nhằm tưởng nhớ cố tài tử Luke Perry đồng thời truyền cảm hứng sống mạnh mẽ đến những người cùng cảnh ngộ.

Shannen Doherty nổi đình nổi đám một thời với vai cô chị cả Prue Halliwell trong loạt phim Phép thuật

ẢNH: THE WB

Shannen Doherty sinh năm 1971, cô là nữ diễn viên, nhà sản xuất, đạo diễn truyền hình nổi tiếng tại Mỹ. Ngôi sao 49 tuổi trở thành tên tuổi đình đám trên màn ảnh nhỏ những năm 1980, 1990 nhờ tham gia các bộ phim như: Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, Heathers, Beverly Hills, 90210… Đặc biệt, nhắc đến sự nghiệp diễn xuất của Shannen Doherty phải nhắc đến vai diễn Prue Halliwell trong loạt phim Charmed (Phép thuật). Đây là một trong những tác phẩm đắt khách nhất của truyền hình Mỹ những năm cuối thập niên 1990, đầu 2000. Phim nổi tiếng đến nỗi được mua bản quyền phát sóng tại hơn 100 quốc gia, trở thành ký ức một thời của biết bao thế hệ khán giả quốc tế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.