Chi Bảo viết tâm thư nhắn nhủ con trai đi du học tại Anh

04/09/2019 17:09 GMT+7

Nhân dịp con trai bắt đầu hành trình học tập ở nước ngoài, Chi Bảo đăng tải bài viết với những dòng gửi gắm đầy xúc động đến con.

Trên trang cá nhân, Chi Bảo đăng tải bức ảnh chụp cùng vợ và con trai Gia Cát tại khuôn viên một trường đại học ở Anh. Đồng thời, nam diễn viên viết tâm thư ngắn động viên khi con trai bắt đầu khoảng thời gian học tập xa nhà. Anh viết: “Con trai, như tuổi con bây giờ, ba cũng khăn gói lên TP.HCM học, bước vào cuộc sống xa nhà. Vậy là con đi xa hơn ba rồi đó. Trong suốt những năm tháng sống xa quê và mãi về sau này, có một điều ba luôn nghĩ đến. Ba sợ, lỡ có làm điều gì đó mà nội sẽ buồn. Hôm nay, ba chỉ có một điều muốn nhắn lại với con, con cũng nghĩ như thế nhé. Vì mẹ con là người ở bên con, lo lắng, thương yêu và hi sinh cho con nhất. Chúc con bình an và hạnh phúc với cuộc sống mới, cuộc sống của con. Thương và tin cậy”.
Bức tâm thư của Chi Bảo nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều đồng nghiệp như Hồng Nhung, Thanh Thảo, Anh Thơ, Xuân Lan… gửi lời chúc mừng đến con trai diễn viên Cô gái xấu xí. Hồng Nhung động viên: “Con trai anh trưởng thành rồi, giống ba quá. Chúc cháu đi học thành tài và gặt hái được nhiều thành công". “Chúc con tự lập thành công và giỏi hơn ba. Chúc ba mẹ yên tâm, vững vàng về con", Xuân Lan viết.
Con trai Chi Bảo là Phạm Gia Cát, sở hữu vẻ ngoài điển trai. Dù vậy, Gia Cát không theo đuổi hoạt động nghệ thuật mà chỉ tập trung vào việc học. Chi Bảo luôn dành sự quan tâm cho con. Hồi năm 2017, anh từng viết một bức tâm thư chia sẻ với con trai. Nam diễn viên viết: “Con hãy tiếp tục là một chiến binh, con biết không, không chiến thắng nào vẻ vang hơn chiến thắng chính mình. Nhưng nếu con thất bại, con cũng biết con thất bại chỗ nào, để rồi con có cơ hội đứng lên từ chỗ ấy, hoặc là có thể con sẽ thất bại mãi mãi vì lực bất tòng tâm, cũng chẳng sao con à. Vì cho dù là như thế, con cũng đã hiểu rõ vấn đề rồi, còn gì luyến tiếc phải không con?”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.