Chi Bảo lên tiếng vụ dẫn bạn gái mới đi ăn tối cùng vợ cũ

07/01/2020 08:31 GMT+7

Chi Bảo đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc dẫn Thùy Chang đến ăn tối cùng vợ cũ. Nhiều người ngưỡng mộ cách cư xử văn minh của cả hai.

Những ngày qua, bức ảnh Chi Bảo dẫn bạn gái mới ăn tối cùng vợ cũ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong ảnh, diễn viên sinh năm 1973 không ngại thể hiện tình cảm với Thùy Chang trước mặt vợ cũ và con trai. Nhiều người khen ngợi nhan sắc bạn gái kém tuổi của nam diễn viên và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách cư xử văn minh khi anh vẫn giữ quan hệ tốt đẹp với vợ cũ. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho rằng Chi Bảo cố tình “dìm" vợ cũ trong bức ảnh này.
Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng có những chia sẻ về điều này. Anh viết: “Khó khăn lắm chúng ta mới giữ được một tình bạn. Và khi đã vượt qua những thời khắc khó khăn đó chúng ta càng trân trọng nhau phải không? Ai cũng có sai lầm và ai cũng phải trả giá cho sai lầm của chính mình, không khác được. Vậy ta có cần phải thêm vô không? Dẫu biết rằng để hiểu và thương người khác là điều khó khăn nhất đời người, nhưng nếu không như thế đời còn gì vui”. Phía dưới phần bình luận, Thùy Chang cũng chia sẻ: “Chúng ta luôn là một gia đình yêu thương nhau để hướng đến những điều tốt đẹp cho các con phải không nhỉ".

Bức ảnh của gia đình nam diễn viên được cộng đồng mạng quan tâm

Ảnh: FBNV

Dòng trạng thái của diễn viên Cô gái xấu xí lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả bày tỏ đồng tình trước quan điểm mà Chi Bảo đưa ra. Một tài khoản viết: “Chỉ trong cuộc mới rõ, nhìn lại mấy ai xây dựng mối quan hệ tốt được như bạn. Rời nhau để mọi thứ phát triển hơn là cùng nhau đi đến ngõ cụt. Chúc bạn hạnh phúc và bình an". “Một gia đình thuận hòa mà ít ai làm được như gia đình anh. Em rất ngưỡng mộ", khán giả khác chia sẻ. “Bạn tôi giỏi quá, khó chứ không phải chuyện đùa đâu", một người bạn ngưỡng mộ.
Được biết bạn gái mới của Chi Bảo tên là Thùy Chang, kém anh 16 tuổi. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, được khen ngợi đẹp đôi khi đứng cạnh nam diễn viên. Cả hai công khai mối quan hệ hồi tháng 10.2019 khi anh đăng tải bức ảnh thân thiết trên trang cá nhân và gọi Thùy Chang là “my love". Thùy Chang hiện đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh. Cô sở hữu nhiều cơ sở làm đẹp và có mối quan hệ thân thiết với nhiều mỹ nhân trong showbiz như Ngọc Trinh, Giáng My...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.