‘Chị 13’ Thu Trang khẩu chiến với tình địch Bảo Thanh trong ‘Đôi mắt âm dương’

P.C.Tùng
P.C.Tùng
16/01/2020 19:27 GMT+7

Ê kíp đoàn phim Đôi mắt âm dương vừa tung ra trích đoạn cực gắt với màn đấu khẩu căng thẳng nhưng thú vị giữaThu Trang và Bảo Thanh, khiến khán giả nghe mà sướng tai.

Trong phim tết Đôi mắt âm dương, Lisa (Bảo Thanh đóng) là một nhân vật quan trọng, có mối quan hệ rất "trái ngang" với cặp đôi họa sĩ Trang (Thu Trang) và bác sĩ Trường (Quốc Trường).
Nếu như trong Về nhà đi con, cặp đôi Vũ - Thư do Quốc Trường - Bảo Thanh thủ diễn là vợ chồng, có người thứ ba xen vào phá hoại thì đến Đôi mắt âm dương, Bảo Thanh lại trở thành kẻ thứ ba, chen ngang tình cảm của vợ chồng Quốc Trường và Thu Trang. Không chỉ bản thân Bảo Thanh mà khán giả cũng thấy háo hức với cuộc đổi vai này.
Đáp lại sự tò mò đó, ê kíp phim Đôi mắt âm dương tung ra trích đoạn "ăn miếng trả miếng" cực gắt giữa hoạ sĩ Trang và ca sĩ Lisa tại chính phòng tranh của Trang. Tuy là kẻ thứ ba nhưng dường như Lisa không hề thấy xấu hổ hay có lỗi, cô còn công khai tuyên chiến với Trang về điều mà mình muốn giành giật.

'Bức tranh em thích đang ở nhà chị', Lisa công khai với hoạ sĩ Trang rằng cô xứng đáng với chồng Trang hơn. Nhưng Trang cũng không vừa, cô bảo rằng mình sẵn sàng nhường 'bức tranh quý' kia cho Lisa nếu như nó thật sự đặt sai chỗ.

Có thể thấy sự dụng công của đạo diễn Nhất Trung và ê kíp trong kịch bản khi tạo ra một cảnh đối đầu tại phòng tranh cực gắt dù chỉ là những câu đối đáp qua lại.
Sự sắc bén trong từng lời thoại đã phần nào bộc lộ tính cách của hai nhân vật. Hơn nữa, việc sắp đặt 2 bức tranh trên tường cũng có ý đồ. Một bên là hình cô gái quay lưng rất quyến rũ, đại diện cho Lisa. Một bên là cô gái đang bị che mắt, đại diện cho Trang.

Hình ảnh cả hai nhân vật là tình địch đấu nhau trong clip tung ra sớm của Đôi mắt âm dương

“Cuộc chiến" giữa hai nhân vật này kịch tính và hấp dẫn khán giả hơn, khi sau đó nhân vật người vợ là Trang gặp tai nạn. Trang lại được hiến tặng giác mạc và bắt đầu nhìn thấy hồn ma. Và liệu Trang có thấy được Lisa khi biết tin cô đã chết? Thực sự đoạn kết của mối quan hệ tình địch này là gì? Khán giả đang nóng lòng để xem kết cuộc của hai tuyến nhân vật này. 

Bộ ba Thu Trang - Quốc Trường - Bảo Thanh trong 'Đôi mắt âm dương'

Đôi mắt âm dương thuộc thể loại kinh dị - hài, với dàn diễn viên: Thu Trang,Quốc Trường, Bảo Thanh, NSND Ngọc Giàu, Trung Dân, NSƯT Hữu Châu, La Thành, Hứa Minh Đạt... sẽ có những suất chiếu sớm từ 19 giờ ngày 17.1, cả ngày 18 và 19.1 trên toàn quốc. Sau đó, phim công chiếu chính thức từ  25.1 (mùng 1 tết Canh Tý).
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.