Chế Linh chính thức công bố lý do không dự đám cưới con trai

11/03/2015 09:45 GMT+7

(iHay) Chế Linh xác nhận sẽ không có mặt trong đám cưới của con trai Chế Phong và nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền vào ngày 14.3 tới.

(iHay) Chế Linh xác nhận sẽ không có mặt trong đám cưới của con trai Chế Phong và nữ nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền vào ngày 14.3 tới tại Hà Nội.

>> Chế Linh: ‘Từng tuổi này tôi mới nhận thấy rằng mình quá hồ đồ’
>> Con trai Chế Linh: 'Ba tôi không dự đám cưới tôi vì bận lưu diễn


Chế Linh cho biết việc ông vắng mặt trong đám cưới con trai cũng không phải là chuyện nặng nề - Ảnh: NVCC

Sáng 11.3, ca sĩ Chế Linh chính thức đưa ra lời khẳng định ông không thể tới dự đám cưới Chế Phong và Thanh Thanh Hiền vì có đêm diễn đặc biệt tại Hội trường Quang Trung (Trung tâm văn hoá tỉnh Bình Định) trùng vào ngày cưới.

​"Con trai tôi (Chế Phong) cũng là nghệ sĩ, cũng hiểu cuộc đời nghệ sĩ phần lớn dành cho công chúng, nên sẽ thông cảm để tôi không lỡ hẹn với khán giả hết lòng yêu thương mình", Chế Linh chia sẻ cùng iHay.vn.

Khi được hỏi về tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" với con dâu, Chế Linh trả lời ngắn gọn: "Cả hai đều đã trưởng thành, có thể tự quyết định cuộc đời của mình. Với vai trò người cha, tôi chúc phúc cho con trai và cầu mong hạnh phúc đến với con".

Được biết, lịch diễn tại Quy Nhơn của ông đã được ấn định trước khi biết chính thức về ngày cưới. Ban tổ chức cũng như Chế Linh đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ nhiều tháng qua nên ông không thể thay đổi lịch diễn được. Đây cũng là lần đầu tiên Chế Linh biểu diễn tại mảnh đất Quy Nhơn, Bình Định.

Vắng Chế Linh nhưng đám cưới của Chế Phong và Thanh Thanh Hiền tối 14.3 sẽ có sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc như Xuân Bắc, Trấn Thành, Thành Trung, Chiến Thắng, Tự Long…

Lương Vân

>> Con trai Chế Linh: 'Ba tôi không dự đám cưới tôi vì bận lưu diễn
>> Chế Linh - Quang Lê lần đầu song ca tại Đắk Lắk
>> Chế Linh: ‘Từng tuổi này tôi mới nhận thấy rằng mình quá hồ đồ’
>> Chế Linh: Phương Mỹ Chi là tài năng của showbiz
>> Chế Linh: Đời thay đổi nhưng tôi không dám thay đổi
>> Tấm tắc khen Phương Mỹ Chi, Chế Linh tiết lộ sẽ sáng tác riêng cho ‘chị Bảy’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.