'Cháy vé' xem 'Ngọt' trình diễn

29/09/2017 20:11 GMT+7

Trong khi tình trạng ế vé thường xuyên diễn ra với thị trường âm nhạc TP.HCM thì live show Người bình thường diễn ra vào ngày 1.10 của nhóm nhạc underground như Ngọt tuy không quảng bá lại 'cháy vé'.

Ngọt là ban nhạc độc lập được thành lập cuối năm 2013 tại Hà Nội, gồm 4 chàng trai đều ở tuổi 9X. Trước khi ra mắt album đầu tay, Ngọt đã được khán giả biết đến và yêu thích qua một số sáng tác được đăng trên mạng xã hội như Quan điểm, Xanh, Cho tôi đi theo, Em dạo này, Không làm gì, Cá hồi... Trên fanpage của Ngọt, nhóm gọi fan của mình là “Kẹo”. Và nếu theo dõi trang này, sẽ thấy giữa Ngọt và "Kẹo” không chỉ có sự tương tác rất tốt, mà chính “Kẹo” là động lực không nhỏ để Ngọt có những thành quả bất ngờ trong thời gian ngắn sau khi thành lập.
Ca sĩ nhạc sĩ Thanh Bùi, đại diện đơn vị tổ chức Soul Live Project, nơi diễn ra chương trình của Ngọt ở TP.HCM cho rằng: “Soul Live Project ra đời với mong muốn mang thế giới đến Việt Nam và giới thiệu Việt Nam ra thế giới thông qua âm nhạc và trình diễn nghệ thuật. Chúng tôi đã tổ chức nhiều chương trình như Sounds Of The World, Soul Connects,… mang về Việt Nam những nghệ sĩ nổi tiếng như thần đồng piano Evan Lê, nghệ sĩ trumpet người Mỹ gốc Việt đầu tiên đạt 2 giải Grammy Cường Vũ, những nghệ sĩ piano Steinway: Adam Gyorgy, Ory Shihor, Jason Bae…, và đã đến lúc để chúng ta tạo cơ hội cho những nghệ sĩ triển vọng như Ngọt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.