'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP làm nhạc nền cho... video vẽ móng Hàn Quốc

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
04/06/2018 14:22 GMT+7

Hôm 3.6, ca khúc Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP bất ngờ trở thành nhạc nền đoạn video về móng tay nghệ thuật mà tạp chí Vogue Hàn Quốc đăng tải khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Theo đó, tạp chí thời trang Vogue Hàn Quốc đã bất ngờ đăng tải đoạn video này trên tài khoản Instagram chính thức của mình và rất nhanh sau đó, người hâm mộ Việt Nam đã phát hiện ra. Bên dưới đoạn clip này có không ít những bình luận đầy tự hào. Nhiều người cho rằng điều đó chứng tỏ âm nhạc của Sơn Tùng M-TP đã có sự lan tỏa trong khu vực, đặc biệt là tại Hàn Quốc.
Được biết, Vogue là tạp chí chuyên về thời trang và phong cách ăn mặc phát hành tại 18 quốc gia trên thế giới trong đó có Hàn Quốc. MV Chạy ngay đi ra mắt vào ngày 12.5 hiện đã vượt mức 74 triệu lượt xem và đang đứng ở vị trí 45 trên top thịnh hành của YouTube.
MV đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP với đường đua âm nhạc sau hơn một năm vắng bóng đã tạo ra vô số kỷ lục trong và ngoài nước. Sự xuất hiện đầy bất ngờ của Chạy ngay đi trên Instagram của tạp chí danh tiếng một lần nữa khẳng định sức lan tỏa và độ phủ sóng của giọng ca gốc Thái Bình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.