'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng cán mốc 1 triệu view chỉ sau 18 phút phát hành

12/05/2018 09:01 GMT+7

Đúng 0 giờ ngày 12.5, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt khán giả. Dù bị chê hát không rõ lời nhưng MV đã nhanh chóng đạt 1 triệu view chỉ sau 18 phút phát hành.

Ngày 2.5, Sơn Tùng tung teaser trailer MV Chạy ngay đi với sự tham gia của mỹ nữ Thái Lan Mai Davika. Tính đến nay, teaser đã đạt hơn 4,2 triệu lượt xem, phá vỡ thành tích 3,6 triệu lượt xem của teaser hit cũ Nơi này có anh. 10 ngày sau, nam ca sĩ gốc Thái Bình ra mắt MV đầy đủ của ca khúc và MV này nhanh chóng lập kỷ lục khi đạt 1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 18 phút. 
Ca khúc Chạy ngay đi thuộc thể loại hip hop pha R&B do chính Sơn Tùng sáng tác. MV có bối cảnh đầy ma mị và những góc quay lột tả nhan sắc tuyệt đẹp, biểu cảm xuất thần của "ma nữ" Mai Davika.
Tuy nhiên, MV cũng nhận nhiều phản hồi trái chiều khi có phần rap được cho là khá khó hiểu. Nhiều người cũng cho biết họ thật sự không thể nghe Sơn Tùng M-TP đang hát gì. Một số ý kiến nhận định ca khúc mới của nam ca sĩ chưa có nhiều sự sáng tạo đột phá so với những bản phối của hit cũ.
Bùa yêu của Bích Phương được nhiều người nhận định là đã bước vào một "cuộc chiến" không cân sức với Sơn Tùng M-TP Ảnh: Chụp màn hình
Bên cạnh đó, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng ra mắt cùng thời điểm với MV Bùa yêu của ca sĩ Bích Phương Idol nên đã tạo ra một số so sánh. Không ít ý kiến cho rằng dù không gây chú ý như sáng tác mới của Sơn Tùng M-TP nhưng MV mới của Bích Phương đã khiến họ bất ngờ. Ca khúc có phần hát khá lạ tai, phù hợp với chất giọng đặc trưng của nữ ca sĩ. Thậm chí, có không ít bình luận cho rằng Bùa yêu của Bích Phương “bắt tai” hơn Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP.
“Có ai như tôi không, vừa ở bên Chạy ngay đi qua Bùa yêu đây. Lần này “sếp Tùng” có vẻ tham chi tiết quá nên MV hơi rối hay “bà Phương Lầy” lần này hát nghe có phần nhỉnh hơn hẳn. Lời hơi xàm nhưng mà nhạc hay thật sự. Nhưng có lẽ do fan không bằng Tùng nên view không bằng”, một người xem YouTube bình luận.
Tuy nhiên, nhiều Sky cho rằng cũng như những bản hit trước đó của thần tượng, ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP không phải nghe qua một lần là có thể “ngấm” ngay được. “So sánh Phương với Tùng làm gì khi mà hai dòng nhạc có giống nhau đâu. Nhạc của sếp thì phải nghe nhiều lần mới hiểu dược. Có lần nào Tùng ra bài mà không gây tranh cãi đâu nhưng mà sau đó cũng hot hết cả thôi đấy”, một người hâm mộ nhận xét.
Hiện tại MV Bùa yêu của Bích Phương chỉ đạt 644.000 lượt xem trong khi Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 2,7 triệu lượt xem sau 8 giờ ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.