Cháy khu căn hộ của nam diễn viên Robert De Niro

09/06/2012 16:59 GMT+7

(TNO) Một đám cháy lớn xảy ra tại tòa nhà cao cấp 12 tầng Brentmore ở Manhattan, New York (Mỹ) vào chiều 8.6 (giờ địa phương), ngọn lửa được cho là bắt nguồn từ căn hộ của nam tài tử Robert De Niro.

(TNO) Một đám cháy lớn xảy ra tại tòa nhà cao cấp 12 tầng Brentmore ở Manhattan, New York (Mỹ) vào chiều 8.6 (giờ địa phương), ngọn lửa được cho là bắt nguồn từ căn hộ của nam tài tử Robert De Niro.

Theo AP, đám cháy diễn ra vào khoảng 14 giờ ngày 8.6 (giờ địa phương).

 
Nam diễn viên kỳ cựu Robert De Niro (trái) - Ảnh: Reuters

Người dân trong tòa nhà này khẳng định ngọn lửa bắt nguồn từ phòng giặt ủi trong căn hộ của nam diễn viên Robert De Niro, sau đó lan ra những căn hộ thuộc tầng 4, tầng 5 và tầng 6 của tòa nhà này.

Lực lượng cứu hỏa đã lập tức có mặt tại hiện trường và đám cháy được dập tắt chỉ sau một tiếng đồng hồ. Nguyên nhân ban đầu nghi ngờ là do chiếc bàn ủi gây ra.

Phát ngôn viên của sở cứu hỏa cho biết không có người nào bị thương. Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã làm thiệt hại nhiều căn hộ trong tòa nhà này.

Stan Rosenfield, người phát ngôn của Robert De Niro xác nhận đây đúng là căn hộ của Robert nhưng thời điểm xảy ra hỏa hoạn, nam diễn viên này không có mặt ở nhà.

Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Tờ New York Times còn cho biết cùng sinh sống trong tòa nhà này có nữ diễn viên 95 tuổi Celeste Holm và chồng của bà - Frank Basile.

Ngát Ngọc

>> Thành Long muốn "nghỉ hưu để làm Robert De Niro châu Á
>> “True Grit” vượt mặt “Little Fockers”
>> Robert De Niro: ngôi sao điện ảnh hay nhất mọi thời đại
>> Phim Everybody's fine tập trung nhiều diễn viên nổi tiếng
>> Giấc mơ Hollywood"của các mỹ nhân châu Á
>> “Gỡ tội” cho Nicolas Cage
>> Điện ảnh Mỹ lên ngôi tại Cannes

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.