Cháy hết mình với những đêm nhạc cho công nhân

15/05/2016 05:20 GMT+7

10 đêm nhạc miễn phí dành cho công nhân đã và đang tiếp tục diễn ra với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo ca sĩ và sự hứng khởi nô nức của hàng chục ngàn công nhân ở các khu công nghiệp trên toàn quốc.

Sau đêm diễn đầu tiên vào tối 7.5 tại khu công nghiệp Mỹ Phước 2 (Bình Dương), chương trình Ngày hội Đồng hành cùng công nhân 247 tiếp tục với đêm nhạc diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 15.5 tại khu công nghiệp Bắc Đồng Phú, H.Đồng Phú, tỉnh Bình Phước với sự tham gia của các ca sĩ: Lam Trường, Hàn Thái Tú, Vicky Nhung, nhóm nhạc Mây Trắng, nhóm hài Gia Bảo... Đây là loạt chương trình do T.Ư Đoàn TNCS HCM phối hợp cùng Báo Thanh Niên tổ chức (đơn vị thực hiện: Công ty CP Báo Thanh Niên), với mục đích tăng cường chăm lo, hỗ trợ thanh niên công nhân về đời sống vật chất và văn hóa tinh thần, đặc biệt là thanh niên công nhân tại các khu công nghiệp, khu chế xuất.
Ca sĩ Noo Phước Thịnh cho biết: “Khi nghe Báo Thanh Niên và T.Ư Đoàn tổ chức chương trình ca nhạc phục vụ công nhân tại các khu công nghiệp, tôi tự nhủ với lòng sẽ tham gia ngay khi sắp xếp được lịch. Tôi rất hào hứng và đã trình diễn sung sức nhất, bởi cũng đã lâu lắm rồi tôi mới có được cơ hội giao lưu với những khán giả đặc biệt luôn ủng hộ tôi là các công nhân tại khu chế xuất”.
Ca sĩ Lam Trường khi nhận lời hát cho công nhân tại Bình Phước đã đồng ý ngay, dù sát ngày đi lưu diễn tại Mỹ. Theo nghề hát mấy chục năm, từng hát vô số chương trình nhưng anh nói những đêm diễn dành cho công nhân luôn là kỷ niệm đẹp vì không có khán giả nào cuồng nhiệt như công nhân, họ nghe và hòa giọng hát cùng mình rất vui và cảm động. Ca sĩ Phương Thanh cũng thế, dù kín lịch hát và quay hình, đóng phim đến hết tháng 5, nhưng chị vẫn nhắn gửi: “Các chương trình hát cho công nhân còn lại trong tháng 6 và tháng 7, tôi sẽ nhận lời diễn tất cả và hát toàn bài hit của mình. Các bạn công nhân hãy chờ sự tham gia của Phương Thanh và hẹn quậy hết mình cùng Phương Thanh nhé”.
Nam Thư, cô gái đang rất nổi tiếng với tiểu phẩm hài Đòi nợ trong chương trình Cười xuyên Việt, chia sẻ: “Diễn cho công nhân quá vui, chúng tôi đã có một kỷ niệm thật đẹp trong nghề của mình khi nhận được nhiều tiếng vỗ tay từ đông đảo khán giả tại Bình Dương, nên sau đêm diễn này, bất kỳ chương trình nào diễn phục vụ công nhân, đối tượng trẻ HS-SV mà Báo Thanh Niên mời, chúng tôi sẽ nhận lời ngay và nhớ đừng quên nhóm hài Nam Thư”.
Không chỉ có Noo Phước Thịnh, Lam Trường, Phương Thanh, Nam Thư… nhận lời tham gia một cách nhiệt tình, trong các đêm nhạc tiếp theo của Ngày hội Đồng hành cùng công nhân 247, các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Đan Trường, Hà Anh Tuấn, Đức Tuấn, Quý Bình, Kasim Hoàng Vũ… cũng sẽ hát phục vụ công nhân trên toàn quốc. Trong khi đó, điểm diễn tại Bình Phước tối nay 15.5 mới diễn ra, nhưng theo lời nhóm tiền trạm thực hiện chương trình thì “không khí tại khu công nghiệp Bắc Đồng Phú (H.Đồng Phú) đã nóng lắm rồi, công nhân nôn nao mong chờ đến giờ chương trình mở màn. Nhiều công nhân cho biết rất hâm mộ Lam Trường, nhóm Mây Trắng, nghệ sĩ hài Gia Bảo và nhất định sẽ kéo đến xem để giao lưu cùng thần tượng”.
Ngày hội Đồng hành cùng công nhân 247 sẽ tổ chức 10 đêm nhạc, kéo dài từ tháng 5 đến tháng 7 tại 10 khu công nghiệp trên địa bàn các tỉnh, thành phố trong toàn quốc như: Bình Dương (diễn ra ngày 7.5), Bình Phước (15.5), TP.HCM (20.5), Đồng Nai (29.5), Nghệ An (11.6), Thanh Hóa (18.6), Vĩnh Phúc (25.6), Bắc Ninh (2.7), Quảng Ninh (9.7), Hà Nội (16.7). Đêm diễn mở đầu đã phục vụ hơn 10.000 công nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.