Châu Tinh Trì phủ nhận quen biết Huỳnh Thánh Y

04/12/2017 12:45 GMT+7

Từng là người phát hiện và đào tạo Huỳnh Thánh Y từ năm 21 tuổi lên hạng sao, Châu Tinh Trì giờ đây đã 'trở mặt' phủ nhận không thân thiết với cô.

Ông hoàng phòng vé - vua hài kịch xứ Cảng thơm Châu Tinh Trì từng đặt rất nhiều hy vọng vào Huỳnh Thánh Y khi cô mới 21 tuổi. Con mắt lọc lõi nhà nghề của nhà sản xuất nổi tiếng này đã quyết định chọn cô làm "gà cưng", lập tức ký hợp đồng độc quyền với cô trong 8 năm, quyết tâm đầu tư xây dựng cô thành hình ảnh ngọc nữ hoàn hảo.
Vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết của Huỳnh Thánh Y từng giúp cô thành công với vai nữ chính trong Tuyệt đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì năm 2004, và tiếp tục mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Tuy nhiên người tính không bằng trời tính, Châu Tinh Trì dù cố gắng đến mấy cũng không thể ngăn cản được Huỳnh Thánh Y phá vỡ hình ảnh thánh thiện trong sáng mà nhà sản xuất cố gắng dựng nên cho cô. Sau loạt ảnh chụp hình gợi cảm trên tạp chí For Him, Huỳnh Thánh Y phải nhận nhiều gạch đá của người hâm mộ.
Châu Tinh Trì thất vọng về Huỳnh Thánh Y dù từng đào tạo cô thành sao ẢNH: CHỤP LẠI MÀN HÌNH
Quan hệ cộng tác giữa Châu Tinh Trì và Huỳnh Thánh Y căng thẳng đến mức suốt 2 năm (2005-2007), hai bên đều mất nhiều thời gian kiện cáo nhau tại tòa án Hồng Kông và Thượng Hải. Theo đó, Huỳnh Thánh Y từng tố công ty của Châu Tinh Trì ăn chặn cát sê và đòi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, còn phía công ty của Châu Tinh Trì lại kiện Huỳnh Thánh Y vi phạm hợp đồng.
Huỳnh Thánh Y bỏ sang đầu quân cho tập đoàn Cự Lực và bí mật sinh con cùng đại gia Dương Tử của tập đoàn Cự Lực từ năm 2015, trở thành cổ đông lớn của tập đoàn này, dù chịu nhiều tai tiếng là "kẻ thứ ba" phá vỡ hạnh phúc của gia đình Dương Tử.
Vừa qua khi truyền thông Hoa ngữ phỏng vấn Châu Tinh Trì về Huỳnh Thánh Y, ông vẫn lạnh nhạt nói: "Tôi không quen thân với cô ta" và từ chối đưa ra bình luận thêm. Xem ra mối quan hệ của hai người thực sự khó hòa giải dẫu mọi chuyện xảy ra đã lâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.