Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa nhận cát sê khủng trong phim mới

03/06/2016 15:48 GMT+7

Sau khi xác nhận hai tên tuổi lớn của màn ảnh Hoa ngữ là Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn sẽ tham gia Hậu cung Như Ý truyện thì mới đây, thông tin về cát sê khủng của hai diễn viên chính đã được hãng phim tiết lộ.

Theo đó, Hoắc Kiến Hoa có thể nhận từ 75 - 90 triệu NDT (khoảng 250 đến 350 tỉ đồng), tương đương 3 tỉ đồng cho một tập phim. Nữ minh tinh của Họa Bì với sức mạnh tên tuổi của mình sẽ nhận được số tiền gấp rưỡi bạn diễn, có thể dao động từ 100 - 180 triệu NDT (khoảng 400 - 650 tỉ đồng), tương đương 5 tỉ đồng cho một tập phim.
Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim đình đám Khuynh thế hoàng thành Ảnh chụp màn hình phim
Hậu cung Như Ý truyện được xem là phần hai của bộ phim đình đám trước đó là Hậu cung Chân Hoàn truyện sản xuất vào năm 2012, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lưu Liễm Tử.
Bội phim lấy bối cảnh đời nhà Thanh, xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của vua Càn Long ( Hoắc Kiến Hoa) và Như Ý Hoàng hậu (Châu Tấn), bên cạnh là những cuộc tranh đấu khốc liệt chốn hậu cung. Dự án điện ảnh này sẽ chính thức khởi quay vào tháng 8 năm nay và dự kiến công chiếu vào cuối năm sau.
Hậu cung Như Ý truyện vẫn đang trong quá trình hoàn thiện dàn diễn viên hùng hậu cho him. Trước đó những cái tên quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ được dự đoán sẽ góp mặt trong phim như “mỹ nữ vạn người mê” Đổng Khiết, nữ diễn viên Thời tươi đẹp nhất - Trương Quân Ninh.
Diễn xuất của Châu Tấn trong Họa bì đã đem đến cho cô nhiều giải thưởng danh giá Ảnh chụp màn hình phim
Với sự xuất hiện của Hoắc Kiến Hoa, bạn trai mới công bố của nữ diễn viên Lâm Tâm Như, sức nóng của bộ phim này được đẩy lên cao hơn bao giờ hết. Tuy nhiên nhiều khán giả cũng cho rằng diễn xuất cũng như ngoại hình của Hoắc Kiến Hoa không phù hợp với tướng mạo của một vị vua, chưa kể đến việc anh sẽ phải sánh đôi cùng một trong những nữ diễn viên kỳ cựu của Trung Quốc là Châu Tấn. Nhiều người dự đoán nam diễn viên sẽ hoàn toàn “lép vế” trước đàn chị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.