Cháu nuôi Hoài Linh chuyển hướng làm ca sĩ?

14/02/2020 09:15 GMT+7

Sau thành công của hai dự án web-drama, Võ Đăng Khoa khiến nhiều người bất ngờ khi khoe giọng hát trong MV Yêu đương gì tầm này ra mắt vào dịp lễ Valentine.

Là nhân tố gây ấn tượng trong thị trường web-drama trong vài năm trở lại đây, Võ Đăng Khoa nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của khán giả bởi sự nghiêm túc của anh khi đầu tư cho các sản phẩm nghệ thuật. Sau thành công của Hai Hận trong Tay buôn buông tay và Mến ở Ghe bẹo ghẹo ai, anh sở hữu lượng fan cho riêng mình. Đây chính là nguồn động lực cũng đồng thời là áp lực để anh phấn đấu và chăm chỉ sản xuất nhiều sản phẩm nghệ thuật trong tương lai.

Nam diễn viên đầu tư hình ảnh, kỹ thuật cho dự án lần này

Ảnh: NVCC

Sau thành công trong vai trò diễn viên, Võ Đăng Khoa tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi khoe khả năng ca hát trong sản phẩm âm nhạc mang tên Yêu đương gì tầm này. Đây là MV được chính Võ Đăng Khoa lên ý tưởng cũng như đầu tư công phu về mặt kỹ thuật dành tặng khán giả như giới thiệu thêm khả năng khác của anh. Sẽ cần nhiều thời gian để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, song nam diễn viên cho biết với sản phẩm lần này, anh muốn giới thiệu thêm một cá tính nữa của mình trong nghệ thuật.

Những vai diễn ấn tượng trước đó của Võ Đăng Khoa cũng được khéo léo lồng ghép vào MV

Ảnh: NVCC

Yêu đương gì tầm này là một sáng tác của nhạc sĩ Lăng LD dựa trên chất giọng riêng của Võ Đăng Khoa. Bài hát mang màu sắc tươi vui phù hợp với mùa lễ Tình nhân năm nay. Võ Đăng Khoa cho biết khi nhận được ca khúc, anh thấy mình nên thực hiện ngay một MV để tặng khán giả bởi giai điệu, cũng như sự hài hước, dễ thương trong ca từ. Vì thế, nam diễn viên đã nhanh chóng lên ý tưởng để thực hiện MV. Cùng với đạo diễn Cao Phi, Võ Đăng Khoa tự tin dẫn dắt khán giả vào từng mảnh ghép tình yêu tuổi học trò.
MV có sự xuất hiện đặc biệt của dàn nghệ sĩ khách mời được khán giả yêu thích như diễn viên Hữu Đằng, Quang Thịnh, Lê Hiếu, Lương Thăng... Các diễn viên đã hỗ trợ Võ Đăng Khoa hết mình cùng tạo ra những phân cảnh hài hước, dễ thương khiến khán giả cười nghiêng ngả. Đặc biệt, trong MV, Võ Đăng Khoa còn tự tin thể hiện vũ đạo và đọc rap. Thú vị hơn nữa, nam diễn viên cũng khéo léo lồng ghép sự xuất hiện của Mến và Hai Hận trong MV thông qua phần kỹ xảo được đầu tư kỹ lưỡng, mang đến nhiều bất ngờ cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.