Châu Kiệt Luân - Lâm Chí Linh: Săn báu vật

13/03/2010 14:41 GMT+7

(TNTT>) Siêu mẫu hàng đầu và hoàng tử làng nhạc pop của xứ Đài, Lâm Chí Linh - Châu Kiệt Luân cùng xuất hiện trong bộ phim Thích Lăng săn báu vật vừa được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Khán giả Việt Nam dù có xem  nhiều phim Mỹ, mê những nữ diễn viên khả ái, nam diễn viên đẹp trai của Hollywood vẫn dành một tình yêu đặc biệt cho những thần tượng châu Á. Chính vì thế, bộ phim Thích Lăng săn báu vật với sự xuất hiện của Lâm Chí Linh và Châu Kiệt Luân được họ chờ đợi. Ai cũng biết bộ đôi này rất nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ.


Cặp đôi tài sắc này càng làm cho bộ phim thêm lôi cuốn

Phim "hot" nhờ sao

Độ "hot" của bộ phim được hâm nóng ngay từ khi bấm máy. Trước khi đến Việt Nam, Thích Lăng săn kho báu đã khuấy động làng giải trí Hoa ngữ với chiến dịch quảng bá khá rầm rộ. Đặc biệt những "chiêu" khuyến dụ rất hiệu quả của bộ phim chính là hình ảnh đầy lãng mạn, chất phiêu lưu và những lời đồn thổi "thêm mắm, dặm muối" về đôi "song kiếm hợp bích" Chí Linh - Kiệt Luân. Các fan ruột của bộ đôi này ở châu Á, trong đó có Việt Nam, chờ đợi họ "yêu" và phiêu lưu trong cuộc truy tìm kho báu sẽ như thế nào. 

Rất nhiều khán giả Việt Nam coi Châu Kiệt Luân là thần tượng của mình. Những bộ phim  hành động võ thuật có anh thủ diễn như Hoàng Kim Giáp hay Kungfu Dunk từng làm say mê người hâm mộ từ già tới trẻ. Riêng Thích Lăng săn kho báu còn mang đến những điều thú vị mới vì nó không đơn thuần là một bộ phim hành động võ thuật đúng sở trường của Kiệt Luân mà còn "nhuốm màu" yêu đương tình tứ. Chắc chắn hương vị tình yêu trong bộ phim dễ làm cho những fan từng "đắm đuối" tài sắc của hai ngôi sao xứ Đài này say mê hơn. Tại đại lục, Thích Lăng săn kho báu đã có ngay một số lượng vé không nhỏ nhờ fan của siêu mẫu và hoàng tử nhạc pop kiêm diễn viên tài danh này.

Câu chuyện hấp dẫn

Ngoài "thỏi nam châm" là người  nổi tiếng thủ vai chính trong phim, Thích Lăng săn kho báu còn kích thích khán giả khám phá bởi cốt truyện hấp dẫn.

Thông tin thêm: Thích Lăng săn báu vật được đạo diễn bởi Chu Diên Bình, với sự tham gia diễn xuất của Châu Kiệt Luân, Lâm Chí Linh, Tăng Chí Vỹ, Trần Đạo Minh... Chính thức khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 12.3 tại các rạp Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Nguyễn Trãi, Lotte Q.7, Thăng Long, Đống Đa (TP.HCM) và rạp Tháng Tám, Dân Chủ, Quốc Gia (Hà Nội) Megastar Hà Nội, Megastar Hải Phòng, Megastar Đà Nẵng.

Chuyện về một kho báu khổng lồ chôn vùi trên hoang mạc ở vùng Tây Bắc, Mông Cổ.  Kho báu huyền bí luôn tạo ra sức hút kỳ lạ cho bất kỳ ai, đặc biệt là những tên trùm săn tìm báu vật. Một nhóm tội phạm khét tiếng đã tìm đến vùng Tây Bắc này rồi sát hại những người canh giữ kho báu hòng chiếm cho bằng được tấm bản đồ duy nhất hướng dẫn đường đến hầm mộ chứa báu vật. Tấm bản đồ  được bảo vệ cẩn thận bởi một nhóm những người canh giữ kho báu.

 Kiều Phi (Châu Kiệt Luân) Lan Đình (Lâm Chí Linh)- con gái người  đã nuôi dạy Kiều Phi - phải đối mặt với vô vàn hiểm nguy, gian khổ trong hành trình đi tìm kho báu. Nhưng rồi trong một tình thế bất khả kháng, Kiều Phi bị buộc phải chấp nhận trao tấm bản đồ cho nhóm tội phạm để cứu Lan Đình...

Bộ phim chứa đựng nhiều tình tiết phiêu lưu, mạo hiểm... khiến người xem hồi hộp. Nhưng ở góc độ khác lại làm dịu nhẹ thần kinh của người xem nhờ những thước phim   lãng mạn tình tứ. Bộ phim cũng gợi lên nhiều suy ngẫm, bởi các nhà làm phim còn mang đến một thông điệp: Sự nảy nở tình yêu trong quá trình đi tìm kho báu của hai nhân vật chính, đó mới là "kho báu" đáng quý nhất trong cuộc sống này.

Song Hảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.