Châu Kiệt Luân bị bệnh đến mức phải ngủ ngồi

14/05/2015 21:38 GMT+7

(TNO) Ca sĩ Lưu Canh Hoành, bạn thân của Châu Kiệt Luân, tiết lộ rằng 'ông hoàng nhạc pop châu Á' đang phải chịu những cơn đau đớn nghiêm trọng từ căn bệnh viêm cột sống dính khớp.

(TNO) Ca sĩ Lưu Canh Hoành, bạn thân của Châu Kiệt Luân, tiết lộ rằng “ông hoàng nhạc pop châu Á” đang phải chịu những cơn đau đớn nghiêm trọng từ căn bệnh viêm cột sống dính khớp.

Châu Kiệt Luân bị buộc phải ngủ ngồiChâu Kiệt Luân đang bị căn bệnh di truyền hành hạ - Ảnh: Reuters
Jaynestars dẫn lời ca sĩ Lưu Canh Hoành cho biết, căn bệnh này có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng đối với sự nghiệp của Châu Kiệt Luân. 

“Châu Kiệt Luân thường không thể nằm xuống như những người bình thường, vì vậy anh ấy phải ngủ ngồi”, Lưu Canh Hoành nói và chia sẻ thêm, mỗi khi gõ cửa nhà Châu Kiệt Luân, anh ấy thường phải mất khoảng 10 phút để bước từ giường ra cửa.

Nhiều fan của Châu Kiệt Luân biết rằng thần tượng của họ đang phải chống chọi với bệnh tật, nhưng ít ai biết được mức độ nghiêm trọng của căn bệnh mà anh đang mắc phải. Anh thường phải sử dụng thuốc giảm đau để có thể biểu diễn một tiết mục trọn vẹn.

“Ông hoàng nhạc pop châu Á” vừa kết hôn vào đầu năm nay tại Anh sau 4 năm hẹn hò. Nhiều nguồn tin cho biết, Châu Kiệt Luân đã cảm động trước người vợ mới cưới Côn Lăng vì cô đã ân cần chăm sóc anh khi anh đang phải chịu đựng thời kỳ kinh khủng nhất của căn bệnh này.

Bên cạnh căn bệnh di truyền viêm cột sống dính khớp, nam ca sĩ còn bị chứng đau dạ dày hành hạ đến mức có thời điểm anh chỉ còn 59 kg.

Ngoài hoạt động âm nhạc, Châu Kiệt Luân còn nổi tiếng với vai trò đạo diễn. Bộ phim điện ảnh hành động, lãng mạn kết hợp với nhạc kịch Tình yêu trên gác mái do anh đạo diễn năm 2013 đã đạt kỷ lục về doanh thu với 67 triệu nhân dân tệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.