Châu Khải Phong: Tôi không 'sống chết' với các gameshow giải trí

25/04/2017 19:24 GMT+7

Sau hơn một tháng tập trung cho sản phẩm âm nhạc mới mang tên Em phải quên anh , Châu Khải Phong nhận lời tham gia gameshow truyền hình Một trăm triệu một phút cùng cặp đôi Quang Đăng, Thái Trinh.

Đây là lần đầu tiên anh tham gia một chương trình gameshow dù trước đó nhận khá nhiều lời mời song không sắp xếp được thời gian.
Lần đầu tham gia chương trình truyền hình, anh bày tỏ sự háo hức. Song Châu Khải Phong thẳng thắn thừa nhận sẽ không biến mình thành nghệ sĩ "sống chết" với các chương trình gameshow giải trí. Anh sẽ tập trung mảng âm nhạc để tiếp tục mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng nhất.
"Việc phát triển mạnh của gamehsow truyền hình mang lại cơ hội cho nghệ sĩ tiếp cận công chúng khá nhanh. Tuy nhiên, tôi mong muốn rằng mình tham gia gameshow với mục đích mang đến sự mới mẻ, khai thác những góc khác ngoài khả năng ca hát bấy lâu. Qua đó, nhằm khẳng định mình là nghệ sĩ có định hướng nghề nghiệp rõ ràng", anh cho biết. 
Châu Khải Phong: Tôi không "sống chết" với các gameshow giải trí 3
Tham gia gameshow cùng cặp đôi Thái Trinh - Quang Đăng, Châu Khải Phong thừa nhận mình cảm thấy lẻ loi khi cặp đôi liên tục dành lời yêu thương ngọt ngào cho nhau
Theo Châu Khải Phong, biến mình thành miếng mồi béo bở của nhà tài trợ hay vô tình thành mồi câu khách cho chương trình sẽ ảnh hưởng lớn đến hướng đi lâu dài. Hầu hết khán giả của Châu Khải Phong là người trẻ, thế nên anh bày tỏ mong muốn hình ảnh ảnh hưởng tích cực thay vì chạy theo scandal để nổi tiếng. Thế nên, nếu tham gia gamehsow, Châu Khải Phong sẽ nói không với chiêu trò để được chú ý.
Trong chương trình, Châu Khải Phong tự tin hát bản hit Em phải quên anh, ca khúc chủ để single vừa ra mắt. Đây là single thành công nhất của Châu Khải Phong khi thu hút 16 tiệu lượt nghe sau 3 tuần và 6 triệu lượt xem MV trên các trang nghe nhạc trực tuyến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.