Châu Khải Phong nhập viện vì ngã chấn thương khi quay MV

22/05/2020 06:30 GMT+7

Hiện tại, Châu Khải Phong phải tạm hủy các show để dành thời gian điều trị bệnh sau vụ ngã chấn thương khi quay MV.

Trên trang cá nhân, Châu Khải Phong gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trong bệnh viện kèm theo dòng chia sẻ: “Cố gắng để trở lại mạnh mẽ, tinh thần thì lúc nào cũng phải có". Hình ảnh này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của giọng ca Ngắm hoa lệ rơi. Một tài khoản bình luận: “Bị tai nạn nghề nghiệp à anh. Chúc anh sớm bình phục nhé". Khán giả khác nhắc nhở: “Nên cẩn thận bạn ơi, chứ không chạy show được là nhọc rồi. Đến mùa chạy show rồi". “Giữ gìn sức khỏe nha anh. Mong anh mau khỏi", một fan nhắn nhủ.
Chia sẻ với Thanh Niên, Châu Khải Phong cho biết hiện tại anh đang trong bệnh viện để điều trị sau khi gặp chấn thương trong lúc quay MV. Nam ca sĩ kể lại: “Khi quay MV mới, tôi cõng bạn diễn viên nữ và bị ngã xuống dưới ruộng. Lúc đó, bị chấn thương nhưng tôi vẫn ráng để quay xong sản phẩm. Đến hôm nay mới phát". Đồng thời, giọng ca Ngắm hoa lệ rơi cho biết những ngày qua, anh đau nhức vì căng cơ. Đến hiện tại, chân trái chưa đi lại được.
Sau khi đến khám, Châu Khải Phong cho biết bác sĩ kết luận anh bị lệch đĩa đệm và giãn dây chằng. “Tôi phải nhập viện hơn một tháng luôn. Hiện tại, sản phẩm mới bên công ty tôi vẫn lo để phát hành đúng ngày 25.5 vì đã lỡ hẹn với fan. Còn tôi thì vẫn ở lại bệnh viện để điều trị cho xong. Chứ nếu như không khỏi hẳn là tôi sẽ không đi diễn được”, anh tiết lộ. Đồng thời, nam ca sĩ cho biết vì vấn đề sức khỏe, anh từ chối lời mời đi diễn để tập trung dưỡng bệnh. Châu Khải Phong cũng bày tỏ quan điểm công việc nào cũng sẽ có rủi ro nên giai đoạn này, anh giữ tinh thần tốt để sớm trở lại với nghệ thuật.
Châu Khải Phong được khán giả biết đến với nhiều bản hit như Anh thích em như xưa, Ngắm hoa lệ rơi… Thời gian gần đây, anh vướng phải ồn ào đời tư về việc đánh đập vợ con. Nam ca sĩ cho biết những thông tin mà mọi người đọc được chỉ mang tính chất một chiều, không đúng sự thật và ảnh hưởng nhiều đến bản thân anh. “Những ai từng theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của tôi thì sẽ biết tôi không bao giờ muốn được chú ý bằng câu chuyện đời tư. Tôi chỉ muốn được làm nghề, được cống hiến nghệ thuật và gặp gỡ, giao lưu cùng khán giả", nam ca sĩ khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.