Châu Khải Phong: 'Mong fan Sơn Tùng M-TP đừng vào Facebook chửi bới tôi'

Thành Long
Thành Long
13/06/2018 16:14 GMT+7

Việc chia sẻ bài viết so sánh Ngắm hoa lệ rơi và Chạy ngay đi khiến Châu Khải Phong gặp không ít ý kiến trái chiều.

Cụ thể, bài viết cho rằng theo thống kê vào ngày 8.6, Ngắm hoa lệ rơi đạt 92 triệu lượt xem. Đến ngày 13.6, ca khúc này chạm mốc 98 triệu lượt xem trên YouTube, trung bình tăng khoảng 1 triệu lượt xem/ngày.
Trong khi đó, Chạy ngay đi đạt 76,6 triệu lượt xem đến ngày 8.6. Đến ngày 11.6, ca khúc có thêm hơn 2,4 triệu view, trung bình tăng khoảng 600.000 lượt xem/ngày.
Ngay khi đăng tải thông tin lên Fanpage cá nhân, Châu Khải Phong nhận nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ. Thậm chí, một số fan cuồng Sơn Tùng M-TP cho rằng Châu Khải Phong đang ảo tưởng vào độ tăng view nhanh chóng của Ngắm hoa lệ rơi. Nhiều khán giả bức xúc vì MV của Sơn Tùng M-TP chỉ vừa phát hành hồi tháng 5 trong khi Ngắm hoa lệ rơi đã có mặt trên thị trường 3 tháng qua.
Châu Khải Phong: “Mong fan Sơn Tùng M-TP đừng vào Facebook chỉ trích tôi”1
Châu Khải Phong bày tỏ sự bức xúc khi bị fan Sơn Tùng M-TP chỉ trích
Châu Khải Phong: “Mong fan Sơn Tùng M-TP đừng vào Facebook chỉ trích tôi”2
Dòng trạng thái của Châu Khải Phong được chia sẻ trên Fanpage
Trước chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng, Châu Khải Phong cho biết mình không hề có ý so sánh với đàn em vì mỗi người có chỗ đứng riêng. Giọng ca Xin lỗi người anh yêu khẳng định thông tin anh chia sẻ được thống kê từ YouTube và không hề có sự can thiệp nào để mua view. Thậm chí anh cho rằng thời gian tới khi mình phát hành ca khúc mới chắc chắn lượt view còn "khủng" hơn bản hit gần đây.
"Đọc hết bình luận của cộng đồng mạng tôi thấy có nhiều người quá vội vàng phán xét. Rõ ràng tôi chỉ chia sẻ thành quả cá nhân lên Facebook để chung vui với người hâm mộ. Bất kỳ sự so sánh nào giữa tôi và em ấy đều vô lý vì mỗi người có thị phần khác nhau trong làng nhạc. Cá nhân tôi không thích so sánh mà chỉ mong muốn khán giả đón nhận mình bằng tình yêu thật sự. Mong các bạn fan của Sơn Tùng M-TP bình tĩnh và không vào fanpage của tôi bình luận thiếu ý thức", Châu Khải Phong bức xúc.
Trước đó, giọng ca Nghệ An còn có phát ngôn: "Ai chê sản phẩm của Sơn Tùng M-TP là ghen tỵ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.