Châu Khải Phong háo hức ra sân bay về đón tết với gia đình

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
20/02/2018 14:21 GMT+7

Nói về trải nghiệm đón giao thừa khi xa gia đình, nam ca sĩ Em phải quên anh cho biết dù thiếu thốn tình thân nhưng khán giả là động lực giúp anh vơi buồn.

Những năm gần đây, giới nghệ sĩ có khuynh hướng giảm thiểu chạy show ngày tết. Với quán quân Tiếng hát HSSV toàn quốc 2004, anh chỉ nhận lời mời biểu diễn trực tiếp cho một kênh truyền hình tại miền Tây đêm giao thừa. Trước đó vài ngày, khi mở lời với gia đình về việc về quê đón tết trễ, bố mẹ Châu Khải Phong động viên tinh thần để anh an tâm phục vụ khán giả.
Nói về trải nghiệm đón giao thừa khi xa gia đình, Châu Khải Phong cho biết dù thiếu thốn tình thân nhưng khán giả là động lực giúp anh vơi buồn. "Nghệ sĩ là những người sẵn sàng gác niềm vui cá nhân mang nụ cười cho khán giả trong những dịp lễ tết, rồi sau đó họ gặm nhấm nỗi buồn một mình. Đêm giao thừa năm nay, khi Phong hát xong đã 10 giờ tối. Bước xuống sân khấu và vào cánh gà, ngay lập tức cảm giác trống trải ùa về. Lúc đó hình ảnh cha mẹ, gia đình đang chờ đợi Phong về khiến mình vô cùng xúc động. Sau đó, Phong lên xe về TP.HCM gói gém quần áo và ra sân bay về Nghệ An đúng mùng 1 tết", Châu Khải Phong chia sẻ.
Anh kể nếu như trước tết nhiều bạn bè phải vật vạ chờ đợi chuyến bay, thậm chí bị trễ chuyến hàng giờ, thì ngày đầu năm hầu hết các chuyến bay đều đúng giờ nên cảm giác không mệt mỏi
Châu Khải Phong chia sẻ đã quen với việc một mình ra sân bay về quê ngày mùng 1 tết nên lần này anh không thấy trống trải. Cảm giác mong ngóng về bên gia đình, lì xì cho đàn cháu thân thương làm anh lâng lâng hạnh phúc.
"Phong nghĩ ít ai có được cảm giác được gia đình quây quần đón con trai trở về ngày mùng 1 tết. Đúng 10 năm tham gia ca hát, may mắn được Tổ nghề yêu thương và có những show diễn quanh năm, gia đình Phong đã quen với điều này. Hạnh phúc lớn nhất của Phong là được sự cảm thông của đại gia đình. Ngay khi vừa về nhà, cảm giác cái ôm của bà, của cha mẹ, em gái và đàn cháu làm mình ấm lòng vô cùng", anh tâm sự.
Sau 2 ngày nghỉ Tết Mậu Tuất, tối 19.2, anh tham gia trình diễn trong chương trình văn nghệ mừng xuân tại Tây Ninh. Ngay sau đó giọng ca trẻ bắt tay chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới sẽ ra mắt thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.