Châu Khải Phong dọa kiện Hoa Vinh

19/04/2018 21:39 GMT+7

Sau thời gian gây sốt trên mạng xã hội, Hoa Vinh đã thu âm Ngắm hoa lệ rơi và đăng lên trang nghe nhạc online. Việc này gây nhiều tranh cãi vì chưa xin phép nhạc sĩ Duy Cường và ca sĩ Châu Khải Phong.

Sau khi Hoa Vinh tung bản thu Ngắm hoa lệ rơi trên nền nhạc beat của mình mà chưa xin phép, phía Châu Khải Phong và nhạc sĩ Duy Cường đã liên hệ hỏi rõ, nhưng chỉ nhận được đề nghị "nhắn số tài khoản" để chuyển tiền mua ca khúc một cách thẳng thừng. Điều này làm cả hai bức xúc vì Hoa Vinh thiếu tôn trọng, chỉ muốn giải quyết bằng tiền bạc khi chuyện đã rồi.
Giọng ca Nghệ An đáp trả: "Nếu Hoa Vinh không ghi tiêu đề bản thu là "cover" hay sử dụng phần beat khác cho ca khúc của anh Duy Cường thì tôi sẽ khiếu nại để gỡ bản thu Ngắm hoa lệ rơi của Hoa Vinh trên tất cả trang nghe nhạc. Tôi cũng sẽ không cho phép Hoa Vinh biểu diễn bài hát này ở bất cứ đâu nữa bởi tôi là người mua độc quyền ca khúc này". 
Châu Khải Phong (trái) đang đầu tư làm MV cổ trang cho Ngắm hoa lệ rơi của nhạc sĩ Duy Cường (phải) hết 400 triệu đồng, chuẩn bị tuần sau ra mắt thì Hoa Vinh tung bản thu trước
Anh cũng "nhắc nhở chung" cho tất cả các bạn nào "cover bài hát của mình thì nhớ ghi là cover, còn nếu muốn lấy bài người khác biến thành tác phẩm của mình thì ngày mai tôi sẽ gỡ hết xuống nhé. Một khi đã gỡ thì gỡ sạch luôn, không có cho lên bất kỳ một trang nào nữa".
Trong khi đó, phía nhạc sĩ Duy Cường cũng đăng tải trên trang Facebook cá nhân: "Là ca sĩ có thế nào thì hát bài người ta cũng phải tôn trọng nhạc sĩ. Tôi thấy bị kiện rồi mới gọi thì muộn rồi. Lúc đó 100 triệu tôi cũng không bán nữa. Phải làm gương cho người khác".
Chúng tôi liên hệ với Hoa Vinh nhưng anh từ chối trả lời về vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.