Châu Khải Phong bỏ tiền túi làm đêm nhạc hội chợ

Thành Long
Thành Long
13/11/2018 17:18 GMT+7

Châu Khải Phong không ngại bị dán mác 'ca sĩ hội chợ' bởi anh tự tin khẳng định dù là ca sĩ hát hội chợ hay sân khấu sang trọng, vẫn có thể đầu tư cho một đêm nhạc chỉn chu.

Đúng một tuần trước ngày đêm nhạc diễn ra tại Nghệ An, Châu Khải Phong mới công bố thông tin rộng rãi. Đêm nhạc có sự tham gia của dàn ca sĩ đình đám chuyên hát hội chợ như Lương Gia Huy, A Tuân, Hồ Việt Trung, Du Thiên, Saka Trương Tuyền, Đinh Kiến Phong, Thanh Hưng, Phan Duy Anh, Vương Bảo Nam, Hoàng Y Nhung...
Châu Khải Phong cho biết đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát được đầu tư bài bản, dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Châu Tuấn. Toàn bộ chi phí được nam ca sĩ tự bỏ tiền túi thực hiện. Đây là số tiền anh tích góp được sau 10 năm lăn lộn với nghề. Giọng ca Ngắm hoa lệ rơi dự kiến hát 30 bài trong liveshow, xen kẽ với các tiết mục của dàn khách mời.
Châu Khải Phong khẳng định đêm nhạc mang tính chất hội chợ mà anh theo đuổi 10 năm qua Ảnh: NVCC
Với mục đích tri ân khán giả tại quê hương, đêm nhạc dự kiến thu hút 10.000 người đến tham dự mà không bán vé. Từ người con sinh ra tại Nghệ An trong gia đình thuần nông, Châu Khải Phong theo nghiệp ca sĩ và luôn nhớ ơn quê hương. Anh chia sẻ dù tham gia biểu diễn nhiều nơi trong và ngoài nước song khán giả tại Nghệ An luôn là những người thân gần gũi và theo sát anh trong chặng đường âm nhạc.
"Không xa hoa, đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát của tôi sẽ vô cùng giản dị, ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng. Tôi muốn được nói lời cảm ơn Nghệ An, nơi nuôi nấng mình trưởng thành. Muốn được nhìn thấy ánh mắt tự hào của cha mẹ, em út khi thấy con cái được yêu thương. Và đặc biệt hơn cả, muốn khán giả tại quê nhà có một đêm đáng nhớ khi nghe tôi và dàn ca sĩ khách mời hát. Dù đi đến bất cứ đâu, thì quê nhà luôn có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi", anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.