Châu Gia Kiệt đóng kịch cùng nhóm X-pro

23/04/2017 09:13 GMT+7

Trước khi bước vào tập 9 cuộc thi Cặp đôi hài hước, Châu Gia Kiệt và Tuyền Mập có buổi tập luyện cùng nhóm hài X-pro.

Châu Gia Kiệt sinh năm 1980, là ca sĩ nổi danh nhờ dòng nhạc thị trường với các ca khúc Anh chàng đẹp trai, Tiền và bạn, Cơn mưa chiều nay... Sau thời gian yên ắng, Châu Gia Kiệt bất ngờ tham gia gameshow truyền hình.
Dù chỉ coi Cặp đôi hài hước là một sân chơi để thử thách bản thân, nhưng nam ca sĩ Châu Gia Kiệt luôn giữ tinh thần của một ''chiến binh'', thậm chí chấp nhận bỏ nhiều show để dành thời gian cho chương trình này.
Ở tập 9, Châu Gia Kiệt, Tuyền Mập kết hợp cùng các chàng trai của nhóm X-pro để xây dựng kịch bản mới. Lần này, Châu Gia Kiệt vào vai đàn anh trong giới giang hồ. Sau khi ra tù, anh cùng bạn thân Tuyền Mập mở quán nước trong hẻm để kiếm sống mưu sinh và bảo bọc cho những đứa trẻ mồ côi.
Là người trọng nghĩa khí và giàu tình thương, Châu Gia Kiệt không chỉ nuôi dưỡng mà còn dạy học, dạy võ cho các đàn em. Anh dạy những đứa trẻ mồ côi phải thương yêu nhau, sống khéo léo, biết nhường nhịn trong cuộc sống. Cuộc sống của Gia Kiệt và Tuyền Mập bên những đứa trẻ mồ côi vui vẻ, hạnh phúc cho đến một ngày nhóm côn đồ đến quậy phá quán nước.
Cao trào được đẩy lên khi nhóm “anh chị” đến quán nước tìm Châu Gia Kiệt, phá quán và đánh đập những đứa trẻ. Lúc này, Châu Gia Kiệt đành phải ra tay sau nhiều năm sống với vỏ bọc hiền lành, nhẫn nhịn. Lúc này, những đứa trẻ mồ côi và đám giang hồ mới nhận ra Châu Gia Kiệt chính là đàn anh lừng lẫy thời xưa mà chính đại ca của chúng thường nhắc đến với thái độ kính nể.
Dù không phải là diễn viên chuyên nghiệp, song nhờ sự dẫn dắt của Tuyền Mập và nhóm X-pro, Châu Gia Kiệt hoàn thành vai diễn khá trọn vẹn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.