Cháu gái Trang Nhung trở thành Á quân 'Gương mặt điện ảnh 2019'

Thành Long
Thành Long
11/08/2019 13:39 GMT+7

Dù chỉ mới 18 tuổi song cách diễn xuất của Lương Ánh Ngọc được giám khảo đánh giá cao. Cô đoạt danh hiệu Á quân Gương mặt điện ảnh 2019.

Trong đêm chung kết diễn ra vào tối 10.8, Lương Ánh Ngọc tham gia diễn xuất cùng Nguyễn Huy trong tiết mục Phía sau sự thật do đạo diễn Ngọc Duyên dàn dựng. Cô vào vai người vợ bị chồng bày mưu giết chết cha để chiếm đoạt địa vị lãnh đạo tập đoàn. Khi biết được sự thật, nhân vật này lên kế hoạch vạch mặt chồng mình. Sau tất cả, tận sâu trong tâm hồn cô vẫn là một người phụ nữ yếu đuối, mang đau khổ và đáng thương.
Nếu như ở phần đầu tiên, Lương Ánh Ngọc gây ấn tượng với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ thì trong những diễn biến cuối, nữ thí sinh lại tỏ ra mong manh, thậm chí là liên tục bật khóc khi mọi sự thật được phơi bày. Màn kết hợp ăn ý của hai thí sinh đã tạo nên một vở diễn đầy sức nặng không chỉ về cảm xúc mà còn bởi những pha hành động gay cấn, nhận được lời khen ngợi của giám khảo.

Dù 18 tuổi nhưng Lương Ánh Ngọc sở hữu khả năng diễn xuất ấn tượng

Ảnh: NVCC

Diễn viên Cát Phượng đánh giá Lương Ánh Ngọc có giọng nói truyền cảm, đẩy được cảm xúc cho người xem. Trong khi đó, Nam Thư dành lời khen cho cô gái 18 tuổi về bản lĩnh sân khấu. Diễn viên Thập Tứ cô nương khẳng định thời điểm bằng tuổi cháu gái Trang Nhung, cô không thể bản lĩnh và hoàn thành tốt một vai diễn nặng ký như Lương Ánh Ngọc đã làm.

Nam Thư nể phục bản lĩnh của Lương Ánh Ngọc

Ảnh: NVCC

Với khả năng diễn xuất tốt, chạm đến cảm xúc của khán giả, Lương Ánh Ngọc giành vị trí Á quân 1 Gương mặt điện ảnh 2019. Đây là bàn đạp để cô gái 18 tuổi đến gần hơn với khán giả. Trang Nhung cùng gia đình đã có mặt tại sân khấu để cổ vũ cho cháu gái của mình. Vui mừng trước thành tích mà cháu gái đạt được, nữ diễn viên Trang Nhung chia sẻ: “Gia đình tôi rất tự hào và bất ngờ về Lương Ánh Ngọc, cô bé đã tự cố gắng nỗ lực hết mình để có được thành tích này. Và hi vọng cháu sẽ tiếp tục sống với đam mê và có nhiều vai diễn ấn tượng trong thời gian sắp tới”.
Nói về kết quả đêm chung kết, Nam Thư cho rằng đây là một kết quả xứng đáng. Nữ diễn viên nhận xét: “Phải là người theo dõi các bạn chúng ta mới thấy được sự nỗ lực, tiến bộ của các bạn. Đối với tôi, kết quả Quang Sơn chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Dù vậy ba thí sinh còn lại cũng rất ấn tượng và thuyết phục được tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.