Cháu gái nghệ sĩ Vũ Linh lấn sân hài kịch

05/10/2016 08:13 GMT+7

Rời chương trình Sao nối ngôi , nghệ sĩ Hồng Phượng , cháu ruột của nghệ sĩ cải lương Vũ Linh quyết định lấn sân sang lĩnh vực hài kịch và hỗ trợ cho phần thi của đội Dí dỏm trong chương trình Làng hài mở hội .

Trải qua nhiều đêm tranh tài quyết liệt, bốn đội chơi Dí Dỏm, Tỷ Muội, Đồng Dao, Hồn Nhiên đang tập luyện tích cực cho đêm thi bán kết bảng B với chủ đề Tự do. Đây là đêm thi quyết định chọn ra 3 đội chơi xuất sắc nhất tiến vào vòng thi chung kết bảng B của Làng hài mở hội. 
Dí Dỏm là đội chơi được khán giả yêu mến bởi sự thông minh, khả năng ứng biến nhanh nhẹn và đặc biệt là sự hoạt ngôn. Trong đêm thi này, các thành viên La Thành, Long Hồ, Minh Dự, Hồng Phượng, San Tiểu La, Đình Văn sẽ tiếp tục phát huy khả năng này trong tiểu phẩm hài kịch Vô gian đạo có nội dung lấy cảm hứng từ các bom tấn phim ảnh Hollywood với nhiều kỹ xảo dàn dựng độc đáo, đẹp mắt.
Đặc biệt trong đêm thi quan trọng này, nữ ca sĩ Hồng Phượng sẽ xuất hiện để hỗ trợ cho tiết mục của đội Dí Dỏm. Long Hồ, thành viên trong đội, cũng chính là bạn trai của cô.
Hồng Phượng và bạn trai Long Hồ
Cha là nghệ sĩ Quang Minh, mẹ là nghệ sĩ Hồng Nhung, Hồng Phượng còn là cháu ruột gọi nghệ sĩ Vũ Linh là cậu năm. Từ nhỏ, cô đã được sống trong môi trường nghệ thuật và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình.
Lớn lên, Hồng Phượng chọn cho mình con đường trở thành một ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và từng tham gia một số bộ phim truyền hình dài tập. Mới đây, cô vừa đoạt giải 3 chương trình Sao nối ngôi. Với quyết định lấn sân diễn hài, cháu gái của NSƯT Vũ Linh khiến người xem vô cùng tò mò, chờ đợi phần diễn xuất của cô bên cạnh bạn trai Long Hồ.
Tập 23 của Làng hài mở hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 5.10 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Chí Tài và Đại Nghĩa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.