Châu Đăng Khoa giải thích ồn ào 'chê bai nhạc Jack'

26/02/2020 09:58 GMT+7

Sau Orange, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chính thức lên tiếng về những ồn ào xoay việc chê nhạc của Jack và cho rằng thành công của Jack là nhờ may mắn.

Mới đây, Châu Đăng Khoa đăng tải dòng trạng thái trần tình về những phát ngôn của bản thân trong một talkshow về giọng ca Hồng nhan. Đầu tiên, nam nhạc sĩ cho rằng đoạn clip lan truyền trên mạng đã được biên tập lại và đặt tít gây hiểu lầm, trong khi, nam nhạc sĩ trả lời trong trạng thái vô tư và chân thành. Cụ thể, Châu Đăng Khoa viết: "Xin chào mọi người, đây chính là toàn bộ phần đối thoại trên một talkshow đã gây nên lùm xùm trong những ngày vừa qua. Thái độ cũng như những câu trả lời của Khoa khi được hỏi hoàn toàn là những chia sẻ vô tư và chân thành trên phương diện cá nhân Khoa. Thế nhưng khi được biên tập lại, việc cắt dựng nội dung và tiêu đề đã khiến cho nhiều người hiểu lầm". 

Dòng chia sẻ của nam nhạc sĩ Châu Đăng Khoa thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Ảnh: FBNV/Chụp màn hình

Bên cạnh đó, tác giả Chân ái cũng bày tỏ sự bất ngờ khi bị nhiều khán giả chỉ trích. Châu Đăng Khoa cho biết: "Bản thân Khoa cũng rất bất ngờ vì rõ ràng mình không hề có ý tấn công ai hay tự cao tự đại. Khoa cũng đã liên hệ để đính chính nội dung chính xác". Sau sự việc này, nam nhạc sĩ hi vọng khán giả sẽ xem toàn bộ của chuyện thay vì chỉ xem một đoạn clip đã bị "cắt gọt" đi. Anh chia sẻ: "Hi vọng các bạn sẽ dành thời gian xem đầy đủ nội dung để thấy thái độ của Khoa khi trò chuyện và hiểu bản chất của sự việc. Một nửa ổ bánh mì thì vẫn là bánh mì nhưng một nửa sự thật thì không còn là sự thật nữa, huống chi là một đoạn teaser không rõ ý". 
Sau những lời tâm sự về scandal "tấn công" Jack, Châu Đăng Khoa cũng đính kèm một đoạn clip đầy đủ phần phỏng vấn của anh và Orange trong talkshow. Trong đoạn clip, Châu Đăng Khoa chia sẻ quan điểm của bản thân về nhạc của Jack và K-ICM. Đồng thời, nam nhạc sĩ còn nhận định thành công của Jack và K-ICM là do đúng thời điểm. Nam nhạc sĩ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi thời gian đầu anh không đủ tài chính để giúp đỡ Orange trên con đường âm nhạc. 
Ngoài ra, Châu Đăng Khoa và cả Orange đều dành lời khen cho ca khúc Hồng nhan của Jack. Khi MC chương hỏi đặt câu hỏi có phải bài hát của Jack dễ nghe nên có thể đạt lượt xem "khủng", nam nhạc sĩ thẳng thắn nhận định có rất nhiều yếu tố cấu thành sự thành công này trong đó bao gồm cả ê-kíp, cộng đồng fan, truyền thông... Đồng thời, anh đưa ra lý giải về sự thành công liên tiếp của bộ đôi "Sóng gió", đó là sự may mắn.  

Orange bức xúc khi bị cộng đồng mạng "tấn công"

Ảnh: TL

Dòng trạng thái của Châu Đăng Khoa nhận được sự đồng cảm của khán giả. Một số tài khoản bình luận: "Khoa đã từng nêu quan điểm này trong một chương trình Làn sóng xanh trên kênh AMC, mình nhớ là vào khoảng cuối 2019. Hoàn toàn bình thường, chỉ đơn giản là suy nghĩ cá nhân. Ồn ào lần này thật không đáng có" hay "Quan điểm cá nhân thôi mà. Sao làm quá lên vậy. Không phải ai cũng cảm được nhạc Jack. Mỗi người mỗi gu cơ mà". 
Trước đó, nhạc sĩ trẻ này vấp phải những phản ứng trái chiều khi một chuyên trang showbiz chia sẻ lại phần phát ngôn của Châu Đăng Khoa về việc chê nhạc của Jack trong một buổi phỏng vấn. Những phát ngôn của Châu Đăng Khoa trong đoạn clip này được cho là đang cố ý PR cho sản phẩm Chân ái, đồng thời, họ còn lên tiếng bênh vực cho Jack.
Trước khi tác giả Chân ái lên tiếng giải thích, nữ ca sĩ Orange cũng bày tỏ sự bức xúc khi bị một số khán giả quá khích "tấn công". Giọng ca Người lạ ơi khẳng định đoạn clip lan truyền trên mạng chỉ là đoạn teaser đồng thời cô cũng nhấn mạnh không hề có thái độ trịnh thượng mà bản thân chỉ trả lời câu hỏi của MC đặt ra. Orange viết trên trang cá nhân: "Việc mình đi hát có nổi tiếng hay không thì có liên quan gì đến việc mình được hay không được bày tỏ cảm xúc về bài hát của nghệ sĩ khác, thậm chí đấy còn là cảm xúc tích cực? Mình chưa từng phải lên tiếng về vấn đề gì, nhưng xin lỗi các bạn đi quá giới hạn của mình rồi. Mình không biết các bạn có phải fan của Jack thật hay không, thật sự hi vọng là không, nhưng xin hãy xem full show vào ngày mai trước khi nguyền rủa mồ mả ông bà cha mẹ mình trong khi mình chỉ ngồi im trong cái xe đó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.