Châu Đăng Khoa gặp sự cố rách khóa quần trên sân khấu Hàn Quốc

29/04/2018 09:02 GMT+7

Trong phần trình diễn, Châu Đăng Khoa gặp sự cố rách dây khóa quần. Tuy nhiên, với kinh nghiệm biểu diễn chuyên nghiệp, anh đã vượt qua sự cố.

Tối 28.4 tại thành phố Deagu, Hàn Quốc, đêm chung kết Mrs. Vietnam Global (Hoa hậu Quý bà người Việt Toàn cầu 2018) đã diễn ra với sự lên ngôi của Đỗ Thị Như Mai. Á hậu 1 và 2 lần lượt thuộc về Phan Hiếu và Trần Huyền Trang.
Các nghệ sĩ Việt tham dự sự kiện trao giải gồm Sỹ Luân, Orange và Châu Đăng Khoa. Nếu Organe trình diễn máu lửa và suôn sẻ ca khúc Người lạ ơi thì trong phần trình diễn ca khúc Do what you want, Châu Đăng Khoa gặp sự cố rách dây khóa quần. Tuy nhiên, với kinh nghiệm biểu diễn chuyên nghiệp, anh đã sớm khắc phục sự cố bằng cách kéo áo sơ mi xuống và hoàn thành tốt phần trình diễn của mình.
Nhạc sĩ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh xử lý tình huống thông minh
Trong khi đó, Sỹ Luân không chỉ mang đến phần kết mỹ mãn với hai ca khúc Về đây nghe em và Mắt nai cha cha cha, mà còn là một trong những giám khảo chính.
Nam ca sĩ - nhạc sĩ nhận xét: "Hiện tại thời tiết ở Hàn Quốc rất lạnh chỉ khoảng 9 - 10OC ngoài trời khiến các bạn gặp nhiều vấn đề khi diện trang phục để khoe đường cong cơ thể. Bên cạnh đó, việc chưa thích ứng được với thời tiết lạnh giá cũng ảnh hưởng đến sự tự tin và thoải mái của thí sinh khi trình diễn catwalk hay tạo dáng, diễn xuất và chụp hình trước ống kính. Tôi ấn tượng cách trả lời ứng xử của họ. Vì đây là cuộc thi dành cho quý bà, vậy nên những kinh nghiệm sống của họ tích lũy được rất lớn. Theo tôi đánh giá, chất lượng thí sinh năm nay tương đối tốt và đồng đều".
Mrs. Vietnam Global 2018 Đỗ Thị Như Mai
Với gương mặt khả ái cùng thái độ hòa nhã, Đỗ Thị Như Mai gây ấn tượng cho người đối diện ngay từ những lần đầu tiếp xúc. Với chiến thắng này, cô nhận được giải thưởng có tổng trị giá lên đến 2 tỉ đồng bao gồm vương miện, quyền trượng, áo choàng được thiết kế riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.