Châu Đăng Khoa bật khóc khi giành 20 triệu đồng của 'Nhanh như chớp'

08/07/2018 10:33 GMT+7

Với trí nhớ tốt, Châu Đăng Khoa viết tên mình vào kỷ lục của chương trình khi xuất sắc trả lời đúng liên tiếp 10 câu hỏi và ẵm ngay giải thưởng 20 triệu đồng của Nhanh như chớp.

Nhanh như chớp tập 14  là màn đối đầu kịch tính giữa hai đội chơi thắng cuộc từ những vòng loại đầu tiên của chương trình. Bước vào trận đấu loại trừ giành cơ hội vào trận tứ kết là Châu Đăng Khoa, Trương Quốc Bảo, Mạc Văn Khoa, Ngọc Ánh, Minh Dự, Ngọc Tưởng.
Trong tập trước của chương trình, chung đội với Nemo và Orange, tác giả Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh được đồng đội tin tưởng là “bộ não” của cả đội vì anh có trí nhớ tốt
Đặc biệt, chỉ hơn một phút nhưng Châu Đăng Khoa đã xuất sắc khi trả lời đúng liên tiếp 8 câu hỏi mà chương trình đưa ra. Cuộc chơi trở nên căng thẳng và hồi hộp hơn bao giờ hết. Câu hỏi thứ 9 của MC đưa ra là câu đố mẹo: “Con gì gian xảo tinh ranh. Rớt ngay xuống nước biến thành cá ngon?”. Nhạc sĩ trẻ đến từ Đắk Lắk đưa đáp án của anh là “con cáo” khiến hai đội chơi và khán giả vỗ tay phấn khích. 
Clip dự thi của Châu Đăng Khoa
Ở câu hỏi cuối cùng, nếu chính xác anh sẽ giành được phần thắng khi trả lời đúng liên tiếp 10 câu hỏi mà chương trình đưa ra. “Cây gì không rễ chẳng hoa. Thân gầy mình thẳng người già nâng niu?”. Chỉ sau khoảng ba giây sau khi đưa ra câu hỏi, nam ca sĩ, nhạc sĩ sinh năm 1990 đã nhanh chóng trả lời đáp án là “cây gậy ba ton, gậy chống của người già”. Cả trường quay vỡ òa khi Trường Giang tuyên bố đây là đáp án chính xác. Tác giả ca khúc Người lạ ơi ôm mặt bật khóc khi trở thành một trong số hiếm các nghệ sĩ đã xác lập kỷ lục của chương trình. Nhờ phần chiến thắng, đội của Châu Đăng Khoa được bước vào vòng đặc biệt của chương trình. 
Mạc Văn Khoa dù đã rất cố gắng nhưng anh cũng phải chịu thua khi chỉ trả lời được hai câu hỏi của chương trình
Đối đầu với Minh Dự là một danh hài trẻ không kém phần “lầy lội” Mạc Văn Khoa. Trở lại chương trình lần này, anh chàng đã tâm sự với Trường Giang rằng anh không dám trả lời điện thoại của mẹ hỏi thăm sau phần dự thi chỉ trả lời đúng một câu hỏi của tập trước. 
Tuy đã có phần tiến bộ hơn, có hai đáp án chính xác nhưng Mạc Văn Khoa vẫn không quên bày tỏ cảm xúc bất mãn bởi những câu hỏi bá đạo của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.