Châu Bùi thân mật cùng ca sĩ V.O.X ở hậu trường

08/08/2017 10:02 GMT+7

Những hình ảnh hậu trường đầu tiên của MV Khuôn mặt ta từng quen của V.O.X vừa được hé lộ. Theo đó, người đẹp kết đôi cùng nam ca sĩ trong MV là hot girl kiêm fashionista Châu Bùi.

Ở hậu trường, V.O.X và bạn diễn khá thân thiết, trò chuyện vui vẻ. Nam ca sĩ tâm sự anh rất vui khi được hợp tác cùng hai gương mặt trẻ tài năng của làng giải trí Việt là Phạm Toàn Thắng và Châu Bùi trong MV đầu tay này. Bản thân V.O.X từ lâu đã yêu thích những bản tình ca lãng mạn nhưng vẫn có chất riêng của Phạm Toàn Thắng.
Trong vòng hơn một tháng trở lại đây, Phạm Toàn Thắng phủ sóng Vpop với 4 ca khúc. Ngoại trừ Khuôn mặt ta từng quen chuẩn bị ra mắt, khán giả còn được thưởng thức Ta đã yêu chưa vậy (Isaac, Big Daddy), Cảm giác yêu (Thái Trinh) và Tái bút anh yêu em (Hà Anh Tuấn).
Gần đây, Châu Bùi gây chú ý bởi chuyện tình cảm khi công bố chia tay bạn trai Decao. Nhiều người cho rằng cô mượn chuyện tình yêu để PR nhưng nữ diễn viên Em chưa 18 một mực phủ nhận
Về phía Châu Bùi, hot girl chia sẻ từ lần đầu được nghe bản audio của ca khúc Khuôn mặt ta từng quen đã đồng cảm với từng câu chữ và yêu thích nó từ lúc nào không hay. Đây cũng là lý do hot girl 9X nhận lời hợp tác cùng V.O.X trong sản phẩm âm nhạc đầu tay của anh. "Bên cạnh đó, bản thân Châu luôn rất tôn trọng và yêu quý những đồng nghiệp hoạt động nghệ thuật một cách chỉn chu, nghiêm túc và văn minh, trong đó có V.O.X", Châu Bùi tâm sự.
Ca sĩ V.O.X (tên thường gọi là Tom Võ), sinh năm 1993, đang sống tại thành phố Houston, tiểu bang Texas (Mỹ). Anh vừa có khả năng sáng tác vừa hát, có thể chơi 4 loại nhạc cụ khác nhau. V.O.X muốn hướng đến hình tượng nghệ sĩ mộc mạc, dung dị và chân thật, mang những câu chuyện có thật trong cuộc sống vào âm nhạc. Hiện V.O.X theo học ngành kỹ sư âm thanh và điều hành một studio nhỏ ở Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.