Châu Bùi 'khóa môi' Anh Tú khi đóng cặp trong 'Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
30/11/2020 19:00 GMT+7

"Người yêu tin đồn" của rapper Binz - Châu Bùi vừa trở lại điện ảnh sau bộ phim đầu tiên Em chưa 18 . Bất ngờ hơn khi cô đóng cặp cùng Anh Tú trong Chị Mười Ba phần 2 và có nhiều cảnh thân mật, "khóa môi" nhau.

Châu Bùi hiện đang là một fashionista được giới trẻ yêu thích bởi gu thời trang ấn tượng và luôn đi đầu trong những xu hướng mới, dù cô sở hữu chiều cao khá khiêm tốn. Mới đây, Châu Bùi không tung ra sản phẩm nào có gắn liền với rapper Binz như lời đồn đoán lâu nay là cả Châu Bùi và Binz đều đang "tình trong như đã mặt ngoài còn e"; mà cô hợp tác với hai rapper TLinh và MCK trong ca khúc Em là châu báu.
MV và ca khúc mới này có nội dung chuyển tải thông điệp tích cực dành riêng cho hội chị em. Trong MV, Châu Bùi không chỉ khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút, mà còn khoe chất giọng ngọt ngào cùng với hai rapper.

Châu Bùi tình tứ cùng Anh Tú trong phim điện ảnh thứ 2 của cô

Ảnh: ĐPCC

Bất ngờ hơn, Châu Bùi đã được vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật (là nhà sản xuất phim) chọn đóng một vai khá quan trọng trong phim điện ảnh Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử. Trong phim, Châu Bùi đóng cặp với diễn viên Anh Tú (người yêu lâu năm của nghệ sĩ hài Diệu Nhi).
Ê kíp sản xuất phim cũng vừa tung ra một đoạn clip giới thiệu về cặp đôi Anh Tú - Châu Bùi với những hình ảnh ngọt ngào ôm nhau một cách vô cùng lãng mạn, đặc biệt có cả cảnh hôn nhau đắm đuối của hai nhân vật. Để nhận được vai diễn này, Châu Bùi đã phải cố gắng và học hỏi không ngừng để có được cái gật đầu từ giám đốc sản xuất - diễn viên Thu Trang. 

Khán giả bất ngờ với cảnh khóa môi của Châu Bùi và Anh Tú trong phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử

Ảnh: Chụp từ clip

Chia sẻ về vai diễn, Châu Bùi cho biết: “Đây quả thực là một trải nghiệm rất đáng quý với Châu. Mình đã phải luyện tập diễn xuất lẫn thể lực rất nhiều, tới mức phải tập sống với cái tên Lyn suốt một thời gian trước khi casting để nhập vai tốt nhất. Anh Tú cũng đã giúp đỡ Châu rất nhiều trong việc nhập vai, cả hai cùng đi chơi, luyện thoại với nhau để nhập tâm hết mức có thể và để tạo chemistry (phản ứng hóa học) chân thật nhất đối với nhau. Thật may mắn là sau bao cố gắng thì chị Thu Trang đã tin tưởng giao cho Châu vai diễn này”.
Diễn viên Anh Tú cũng dành những lời khen cho bạn diễn mới của mình: “Châu Bùi mặc dù là một diễn viên tay ngang nhưng cô ấy đã thật sự đầu tư và cố gắng trong vai Lyn. Bộ phim quay ở Đà Lạt, có rất nhiều cảnh phải dùng sức nhiều, Châu luôn cố gắng để theo kịp đoàn phim và không để ai phải lo lắng cho mình cả. Hơn nữa, vai của Châu cũng không hề đơn giản như khán giả tưởng tượng đâu nên hãy đón chờ nhé! Chắc chắn các bạn sẽ bất ngờ đấy!”.

Châu Bùi trở thành “châu báu” của Anh Tú trong Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử

Ảnh: ĐPCC

Nữ diễn viên Thu Trang - nhà sản xuất phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử cho biết lý do chọn Anh Tú và Châu Bùi đóng cặp: "Anh Tú là đứa em đã gắn bó cùng Thu Trang - Tiến Luật trong nhiều năm qua, ngay trong phần phim đầu tiên, rất nhiều khán giả đã hy vọng nhân vật Kẽm Gai của Anh Tú có đất diễn, có số phận thật hấp dẫn, nhưng Anh Tú chỉ có vài cảnh sau đó mất hút. Vì thế, trong phần phim sắp ra mắt là Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử, vai diễn của Anh Tú sẽ có nhiều điều khiến khán giả bất ngờ, như việc Anh Tú đóng cặp cùng Châu Bùi và cả hai có nụ hôn ngọt ngào trong phim. Việc hai diễn viên kết hợp ra sao, tình huống diễn ra thế nào thì Thu Trang chưa thể tiết lộ, nhưng chắc chắn không làm cho khán giả thất vọng khi xem phim đâu". 

Poster phim

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử vẫn khai thác đề tài giang hồ nhưng sẽ chứa đựng nội dung hấp vẫn và “gai góc” hơn phần 1 nhờ cốt truyện nhiều bất ngờ cùng những pha rượt đuổi, đánh đấm chân thật, được đầu tư kinh phí cao. Ngoài Châu Bùi, Anh Tú, phim còn có sự tham gia diễn xuất của Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, La Thành, Thanh Tân... và dự kiến sẽ chiếu tại các rạp Việt từ 25.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.