Châu Bùi âm tính với Covid-19, thông báo xuất viện sau 14 ngày cách ly

19/03/2020 14:55 GMT+7

Nữ nghệ sĩ Châu Bùi cho biết vừa được xuất viện sau thời gian cách ly khi trở về từ Tuần lễ thời trang Milan 2020 ở Ý.

Trên trang Instagram cá nhân, fashionista (người đam mê và dẫn đầu xu hướng thời trang) Châu Bùi cho biết vừa kết thúc thời gian cách ly theo quy định. Nữ nghệ sĩ và những người bạn cùng phòng vui vẻ nhảy múa, ghi lại khoảnh khắc nhận được kết quả âm tính với Covid-19.
Cô được người thân đến đón từ sớm và nhanh chóng di chuyển về nhà. Trên Instagram, cô cũng chia sẻ đoạn clip ngắn vui mừng khi hội ngộ cùng người thân và những chú chó cưng.

Châu Bùi khoe giấy ra viện khi kết thúc thời gian cách ly

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, Châu Bùi cũng nghẹn ngào chia sẻ những món quà kỷ niệm của những người bạn cách ly cùng cô. Chia sẻ về sự việc, nữ fashionista ghi trên story Instagram: “Vậy là kết thúc 14 ngày chúng tôi chăm sóc, yêu thương nhau. Nhớ thật nhiều và sẽ nhớ mãi mãi”. Đặc biệt, cô còn tỏ ra xúc động khi nhận được bức thư của người bạn cùng phòng nhân ngày chia tay: “Chị P. ơi! Chị đang ở giường kế bên, em ngại quay sang nói lời cảm ơn quá vì mếu… Chị đọc được story này, em muốn nói: Em Út yêu P. và mọi người”.
Trước đó, Châu Bùi xác nhận bị cách ly tập trung ngay sau khi trở về từ Milan (Ý). Người đẹp sinh năm 1997 đã tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020 tại Ý. Chia sẻ về vụ việc thời điểm trên, cô bày tỏ: “Châu sẵn sàng "ở ẩn" trong 14 ngày vì sức khỏe của mình và mọi người xung quanh. Đây là trách nhiệm cộng đồng”. Đáng chú ý, suốt thời gian được theo dõi tại khu cách ly, cô tỏ ra vô cùng lạc quan và thường xuyên lan truyền sự tích cực trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.