Charlize Theron nổi bật trong buổi ra mắt đầu tiên của 'Fast & Furious 8'

24/03/2017 12:40 GMT+7

Buổi ra mắt đầu tiên trong chuỗi sự kiện quảng bá của 'bom tấn' hành động Fast & Furious 8 đã được tổ chức tại Bắc Kinh (Trung Quốc) với sự tham gia của dàn diễn viên, đạo diễn trong phim.

Tối 23.3, buổi họp báo đầu tiên trên thế giới của The Fate of the Furious, tên gọi chính thức của phần 8 sê ri đua xe tốc độ ăn khách đến từ hãng Universal, đã chính thức diễn ra tại Bắc Kinh.
Đến dự buổi họp báo có sự xuất hiện của nữ diễn viên Charlize Theron, ngôi sao hành động Jason Statham và đạo diễn F.Gary Gray. Đáng tiếc, nam diễn viên chính của phim là Vin Diesel không thể góp mặt bởi vướng lịch trình riêng.
Diện bộ đồ đen kín đáo, nữ diễn viên tóc vàng vô cùng nổi bật khi tự tin tạo dáng trước ống kính và thân thiện giao lưu cùng người hâm mộ. Trong The Fate of the Furious, Charlize Theron thủ vai Cipher, nhân vật khiến Dominic Toretto (Vin Diesel) phản bội lại vợ và các đồng đội. Được biết, đây là vai phản diện nữ đầu tiên xuất hiện trong sê ri Fast & Furious.
Nữ diễn viên xinh đẹp trong trang phục đen Ảnh: Shutterstock
Phát biểu tại họp báo, Charlize Theron không giấu sự hào hứng khi nhắc về vai diễn này: “Tôi là một fan trung thành của bộ phim. Thật không có gì vinh dự hơn khi được trở thành một phần của tác phẩm mà tôi đã hâm mộ từ lâu”.
Trong khi đó, Jason Statham cũng vô cùng lịch lãm khi xuất hiện bên cạnh Charlize Theron. Anh sắm vai Deckard Shaw - nhân vật phản diện ở Furious 7. Tuy nhiên, theo một phần nội dung mà trailer tập 8 tiết lộ, nhân vật của anh phải gia nhập băng đảng của đối thủ để hợp sức tiêu diệt một kẻ thù khác còn nguy hiểm hơn, chính là “yêu nữ” Cipher.
Dù không phải là lần đầu tiên góp mặt trong Fast & Furious nhưng Jason Statham cho biết anh vô cùng lo lắng với sự trở lại này. “Thật khó khăn khi tôi phải luôn làm sao để lần diễn xuất này tốt hơn lần trước. Nhưng có lẽ, chúng tôi đã hoàn thành tốt”, nam diễn viên 46 tuổi chia sẻ.
Jason Statham lịch lãm bên cạnh Charlize Theron Ảnh: Shutterstock
The Fate of the Furious (hay còn gọi là Fast & Furious 8) được xem là tập mở đầu cho bộ ba phim Fast & Furious kiểu mới, và thương hiệu phim đua xe này dự kiến kết thúc ở phần 10.
Sau khi James Wan, nhà làm phim đứng đằng sau thành công của Furious 7 rút lui khỏi ghế đạo diễn, F.Gary Gray là cái tên nhanh chóng được chọn để thay thế. Ngoài Vin Diesel, Charlize Theron và Jason Statham, phim còn có sự góp mặt của các cái tên quen thuộc như Dwayne “The Rock” Johnson, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Scott Eastwood. Ngoài ra, nữ diễn viên 71 tuổi Helen Mirren cũng là gương mặt mới thu hút sự chú ý từ công chúng.
The Fate of the Furious dự kiến ra rạp từ ngày 14.4.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.