Charlize Theron hé lộ phần tiếp theo của 'Mad Max' có đến ba kịch bản

13/07/2017 21:26 GMT+7

Thu về 378,9 triệu USD cùng những lời khen vang dội, nhà sản xuất Mad Max đang rất hào hứng với phần hai. Chính ngôi sao Charlize Theron khẳng định sẵn sàng trở lại vai diễn thú vị này.

Trên Variety, nữ diễn viên 41 tuổi bật mí đạo diễn George Miller và phía biên kịch đã dự trù tới ba kịch bản cho phần phim này.
“Tôi háo hức trở lại vai diễn của mình. Có tới ba kịch bản với nhiều nhân vật phản diện mới đã được tạo hình. Đó là những câu chuyện quá khứ của Max Điên và Furiosa, rất thích hợp để làm phần tiền truyện cho Mad Max: Fury Road. Tuy nhiên, mọi chuyện phụ thuộc ở đạo diễn George Miller và Warner Bros. Chúng tôi đều vô cùng tin tưởng và chờ chỉ đạo từ phía họ”, ngôi sao gốc Nam Phi háo hức.
Cô tiếp tục tiết lộ, ban đầu nhân vật Furiosa không góc cạnh như những gì khán giả thấy. George Miller thậm chí còn tính đến chuyện biến một số nhân vật thành người bị bạch tạng: tóc trắng, da nhợt nhạt, không có lông mi… Nữ diễn viên thú thật tới giờ cô vẫn ngán ngẩm cảnh tượng 140 ngày phải cạo đầu, trang điểm dày cộm, lăn lộn trong sa mạc nắng nóng và cát bụi.
Charlize Theron sẵn sàng trở lại nổi loạn hé lộ 'Mad Max' dự kiến tới 3 kịch bản đầy nghệ thuật2
Cảnh chiến đấu tiêu biểu của Furiosa trong phim Mad Max: Fury Road Ảnh: Chụp từ màn hình phim
Cũng với phần hai, đạo diễn George Miller bật mí ông muốn tạo ra một bộ phim mang tính nghệ thuật hơn, vì vậy sẽ giảm tối đa việc lạm dụng kỹ xảo đặc biệt.
Mad Max: Fury Road là bộ phim không chỉ thành công dưới góc độ thương mại, nó cũng là một trong những bộ phim tâm điểm của giải Oscar 2016. Dù hụt mất hai giải quan trọng là Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất nhưng Max Điên lại mang về 6 giải Oscar ở những hạng mục khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.