Charlize Theron bất ngờ chia tay Sean Penn

18/06/2015 10:16 GMT+7

(TNO) Đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới sau một năm hẹn hò nhưng cặp sao Hollywood vẫn không thể đi đến cuối con đường và bất ngờ tuyên bố chia tay.

(TNO) Đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới sau một năm hẹn hò nhưng cặp sao Hollywood vẫn không thể đi đến cuối con đường và bất ngờ tuyên bố chia tay.

 Sean Penn và Charlize Theron tình tứ trên thảm đỏ buổi công chiếu Mad Max: Fury Road tại Liên hoan phim quốc tế thứ 68 tại Cannes, Pháp ngày 14.5 - Ảnh: AFP
Charlize Theron (39 tuổi) và Sean Penn (55 tuổi) có mối tình lãng mạn và tốn nhiều giấy mực trong năm 2014. Ngôi sao Mad Max thừa nhận: "Chúng tôi quen nhau đã gần 20 năm và là những người bạn tốt. Biết rằng nếu tình yêu tan vỡ thì tình bạn cũng không còn, thế nên cả hai chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều để quyết định đến với nhau”.
Dù tỏ ra khá hợp trong suy nghĩ và quan điểm nhưng mối quan hệ cũng không thể kéo dài. Theo E!News, Charlize Theron là người nói lời chia tay. Thông tin cặp đôi từng đoạt giải Oscar “đường ai nấy đi” khiến làng giải trí xôn xao bởi trước đó, cả hai rất thắm thiết và lên kế hoạch kết hôn. Lần cuối Sean Penn và Charlize Theron đồng hành bên nhau là tại Vienna Life Ball vào ngày 16.5. Tại buổi công chiếu Mad Max: Fury Road ở Los Angeles (Mỹ) hồi tháng trước, tài tử Into the Wild còn được bắt gặp hôn cô đào gốc Nam Phi và chăm sóc rất chu đáo cho người tình.
Charlize Theron chưa bao giờ kết hôn nhưng nhận nuôi một bé trai người Mỹ gốc Phi, trong khi nam diễn viên gạo cội Sean Penn từng đính hôn với nữ diễn viên Elizabeth McGovern, trải qua hai cuộc hôn nhân đình đám cùng Madonna và Robin Wright.
Tháng trước, Sean Penn có ý định bán dinh thự nghỉ dưỡng ở Malibu với giá 6,5 triệu USD. Nơi này từng được nam diễn viên hoạch định làm tổ ấm với người tình nổi tiếng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.